Tài xế taxi trở thành... nạn nhân hy hữu

29/08/2008 09:20 GMT+7

Rạng sáng hôm qua 28.8, Bệnh viện Quân dân miền Đông (Q.9, TP.HCM) tiếp nhận một nam tài xế taxi bị một vết thương cắt ngang cổ, nhưng nạn nhân một tay ấn vào vết thương để kìm máu tuôn chảy, một tay lái xe chạy thẳng vào bệnh viện. Khi đến bệnh viện, tài xế ngã người ra giường bệnh, vì sốc mất máu.

Nạn nhân hy hữu này là anh Lê Văn Kháng (28 tuổi), chạy xe taxi mang biển số 56K - 8164, của Công ty Vinasun. Anh Kháng vào viện trong tình trạng bị một vết cắt ngang 1/3 ở cổ, gây đứt gân cơ trước cổ và đứt cơ đòn chũm hai bên, đứt bán phần trước sụn nhẫn của khí quản, đứt các mạch máu cơ, nhưng rất may, không bị đứt động mạch cảnh (động mạch đưa máu lên nuôi não).

Giám đốc bệnh viện, bác sĩ Lương Văn Một cho biết, nếu vào viện trễ độ 4-5 phút thì anh Kháng có nguy cơ tử vong, vì lúc vào viện, anh Kháng bị mất máu rất nhiều, khó thở, sốc... Các bác sĩ khẩn cấp tiến hành cầm máu và xử trí các vết thương, cứu được nạn nhân thoát chết.

Thông tin ban đầu cho biết, khi anh Kháng đang đậu xe ở gần Trung tâm Y tế dự phòng Thủ Đức (P.Linh Tây, Q.Thủ Đức) thì có một thanh niên mặc áo thun màu trắng đến gõ cửa bảo chở đến đường số 6, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức. Người thanh niên lên xe từ cửa sau bên trái, ngồi ở băng ghế phía sau, khi đến đường số 6 thì anh ta dùng dao đâm anh Kháng, nhưng dao bị gãy cán, lưỡi dao rơi xuống đường, người thanh niên tiếp tục dùng con dao lớn cắt vào cổ anh Kháng. Khi bị anh Kháng chống cự, người thanh niên bỏ chạy, để lại con dao lớn trên xe. Anh Kháng sau đó đã cố gắng chạy về hướng bệnh viện, ngang trạm đỗ taxi (gần ngã tư Thủ Đức) nhấn tín hiệu đèn báo tình huống nguy hiểm, rồi tự chạy xe thẳng đến bệnh viện để được cấp cứu. Khi xe đến được bệnh viện, hai băng ghế chiếc taxi dính đầy máu, con dao lớn và cán dao nhỏ bị gãy vẫn còn trên xe.

Sáng qua, cơ quan công an đã đến Bệnh viện Quân dân miền Đông để ghi nhận hiện trường chiếc xe. Tuy nhiên, chưa thể lấy lời khai đầy đủ từ nạn nhân, do tình trạng sức khỏe anh Kháng chưa tốt. Phía hãng xe Vinasun cũng đến bệnh viện để làm việc cùng công an. Hiện anh Kháng đang được theo dõi sát tình trạng sức khỏe; công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Thanh Tùng - Tấn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.