Tài xế xe tải tuột dốc cầu Mỹ Thuận vẫn chưa trình diện

16/01/2016 16:12 GMT+7

Chiều nay 16.1, thượng tá Hồ Quyết Tiến, Phó trưởng Công an TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long), cho biết tài xế điều khiển chiếc xe tải bị tuột dốc cầu Mỹ khiến 4 người thương vong vẫn chưa đến cơ quan chức năng trình báo.

Chiều nay 16.1, thượng tá Hồ Quyết Tiến, Phó trưởng Công an TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long), cho biết tài xế điều khiển chiếc xe tải bị tuột dốc cầu Mỹ khiến 4 người thương vong vẫn chưa đến cơ quan chức năng trình báo.

Hiện trường vụ TNGT - Ảnh: Thanh ĐứcHiện trường vụ TNGT - Ảnh: Thanh Đức
Trước đó, khoảng 18 giờ 45 ngày 15.1, xe tải chở gỗ mang biển kiểm soát 77C – 036.78 di chuyển theo hướng Vĩnh Long đi TP.HCM. Khi đang lên dốc cầu Mỹ Thuận (thuộc địa phận TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) thì bất ngờ bị tuột dốc, va vào chiếc ô tô 7 chỗ đang lưu thông cùng chiều phía sau rồi lật ngang trên cầu.
Anh Phan Văn Ngữ (26 tuổi, ngụ thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) điều khiển xe ô tô 7 chỗ ngồi biển kiểm soát 51A 273.01 cho biết, trong khi đang cho xe lên dốc cầu Mỹ Thuận thì phát hiện xe tải 77C 036.78 cùng chiều đang tuột dốc rất nhanh, anh Ngữ chỉ kịp cho xe tấp ngay vào lề phải.
Trong khi mọi người trên ô tô 7 chỗ chưa kịp ra ngoài thì phần đuôi của xe tải đã va vào ô tô do anh Ngữ điều khiển, làm 3 trong số 5 người trên xe bị thương, trong đó có một người bị thương rất nặng tên Nguyễn Quốc Khá đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.
Điều đáng tiếc là anh Nguyễn Thanh Vũ (34 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) đi trên xe tải mang BKS  77C – 036.78, trong khi xuống xe ra hiệu cảnh báo cho những phương tiện khác biết xe tải đang bị tuột dốc thì anh bị chính xe này cán chết tại chỗ.
Sau cú va chạm, 2 chiếc xe đều hư hỏng nặng và khiến cho nhiều phương tiện trên QL1 và QL80 từ các tỉnh miền Tây đi TP.HCM bị ùn ứ hàng giờ đồng hồ, phải "rồng rắn" xếp hàng chờ đợi. Lực lượng CSGT Vĩnh Long đã có mặt phối hợp xử lý, điều tiết giao thông và di chuyển những thanh gỗ ra khỏi chiếc xe tải bị lật ngang trên cầu để đưa 2 xe gặp nạn ra khỏi hiện trường.
Hiện cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long đang điều tra vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.