Tắm biển Bãi Dài, 3 thiếu nữ chết đuối, 1 người mất tích

26/01/2015 16:30 GMT+7

(TNO) Đến 16 giờ 15 phút hôm nay 26.1, các cơ quan chức năng TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) đã vớt được thi thể 3 thiếu nữ chết đuối, vẫn còn 1 nam thanh niên mất tích.

(TNO) Đến 16 giờ 15 phút hôm nay 26.1, các cơ quan chức năng TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) đã vớt được thi thể 3 thiếu nữ chết đuối, vẫn còn 1 nam thanh niên mất tích.

Bãi Dài - nơi 3 nạn nhân chết đuối
Xe chở thi thể các nạn nhân xấu số về Di Linh - Ảnh: Nguyễn Chung
Ông Lê Ngọc Thạch, Chủ tịch UBND phường Cam Nghĩa (Cam Ranh), cho biết khoảng 6 giờ sáng nay, UBND phường nhận được tin tại bãi biển Bãi Dài có vụ đuối nước tập thể.
Tin ban đầu cho biết rạng sáng nay, một nhóm 7 người đi xe 7 chỗ từ huyện Di Linh (Lâm Đồng) đến Bãi Dài tắm biển. Sau khi tắm được một lúc, có 4 người bị đuối nước.
Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể 3 thiếu nữ gồm: Lê Quỳnh Vy (16 tuổi, học sinh lớp 10A11, Trường THPT Di Linh), Bùi Thị Hường (18 tuổi), Song Mỹ Vân (19 tuổi) đều ngụ thị trấn Di Linh (huyện Di Linh). Riêng Nguyễn Ngọc Văn (18 tuổi, ngụ xã Liên Đầm, Di Linh), vẫn chưa tìm thấy thi thể.
Có 3 người trong nhóm tắm biển không bị nạn gồm Phan Dương Nam (22 tuổi), Đào Duy Vương (20 tuổi) đều ngụ xã Ka Đơn, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng), và Bùi Văn Thành (19 tuổi, ngụ thị trấn Di Linh, huyện Di Linh).
Khoảng 15 giờ 30 hôm nay, người thân của 3 thiếu nữ xấu số đã đưa thi thể con em về Di Linh để lo chuyện hậu sự. Cơ quan chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm thi thể anh Văn.
Ông Lê Ngọc Thạch cho biết vào mùa hè, Bãi Dài tắm rất an toàn nhưng vào mùa này lại có sóng lớn cuốn cát tạo thành những lỗ hổng rất nguy hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.