Tạm giam nghi phạm lừa đảo 'chạy án'

24/02/2015 06:00 GMT+7

Ngày 23.2, theo nguồn tin của PV Thanh Niên , Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã tiếp nhận hồ sơ vụ án từ Công an Q.Thốt Nốt, đồng thời ra lệnh tạm giam Trần Văn Lực (39 tuổi, ngụ P.Thuận Hưng, Q.Thốt Nốt) để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 23.2, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã tiếp nhận hồ sơ vụ án từ Công an Q.Thốt Nốt, đồng thời ra lệnh tạm giam Trần Văn Lực (39 tuổi, ngụ P.Thuận Hưng, Q.Thốt Nốt) để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đây, Lực làm tài xế cho một luật sư và nhiều lần được người này cho làm đại diện theo ủy quyền trong một số vụ việc dân sự.

Do biết bà Phan Thị Kim Thẩm (36 tuổi, ngụ P.Tân Lộc, Q.Thốt Nốt) là bị can (đang được tại ngoại) trong vụ án đánh bạc sắp được đưa ra xét xử, Lực tìm đến nhà bà Thẩm khoe có mối quan hệ thân thiết với một thẩm phán TAND Q.Thốt Nốt, rồi gợi ý bà Thẩm đưa tiền để “chạy án”.

Bà Thẩm đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Ngày 5.2, khi Lực đang nhận 15 triệu đồng của bà Thẩm thì bị Công an Q.Thốt Nốt bắt quả tang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.