Tạm giam tài xế chạy ẩu cán chết nữ sinh ở 'ngã ba tử thần'

19/10/2017 18:01 GMT+7

Chiều 19.10, Cơ quan CSĐT Công an Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng ra quyết định khởi tố vụ án và bị can, bắt tạm giam tài xế chạy ẩu cán chết nữ sinh ở “ngã ba tử thần”.

Trước đó, tối 17.10 tại giao lộ Tôn Đức Thắng – Hoàng Văn Thái, Q.Liên Chiểu xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào thời điểm trên, tài xế Nguyễn Như Song (51 tuổi, ngụ Đắk Lắk) điều khiển xe tải của Công ty CP Bình Vinh BS 43C – 097.09 từ Tôn Đức Thắng rẽ phải về kho hàng công ty này số 40 Hoàng Văn Thái thì đâm vào xe đạp điện chạy phía trước, cùng chiều.

Hậu quả, cả xe đạp điện và người điều khiển là em Nguyễn Thị Như Vy (14 tuổi, ngụ khối phố Đà Sơn, P.Hòa Khánh Nam gần đó) tử nạn trên đường đi học về.

Theo Công an Q.Liên Chiểu, ban đầu xác định tài xế Song đã có hành vi “vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”, cụ thể đã không quan sát đi vào giao lộ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Vy đang là học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm gần đó. Vụ việc khiến người dân rất bức xúc khi đầu năm đến nay đã có 4 vụ tai nạn chết người do xe tải gây ra ngay tại “ngã ba tử thần” này, làm 4 người chết, trong đó có 3 học sinh.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.