Tạm giữ 7 người trong vụ hỗn chiến bằng súng và lựu đạn

09/06/2016 06:54 GMT+7

Liên quan đến vụ hỗn chiến bằng súng và lựu đạn tại P.Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) vào đêm 5.6, hôm qua (8.6), Công an TP.Quảng Ngãi đang tạm giữ 7 người.

Theo đó, có 6 người ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) bị công an bắt giữ vào rạng sáng 6.6, gồm: Nguyễn Phong Quốc Sang (21 tuổi), Nguyễn Minh Anh (28 tuổi), Võ Hữu Nam (28 tuổi), Trần Anh Đô (23 tuổi), Nguyễn Phong Quốc (20 tuổi), Nguyễn Huỳnh Đức (23 tuổi). Quốc và Đức bị lực lượng CSGT Quảng Ngãi bắt giữ tại H.Đức Phổ khi hai người này đi taxi chạy trốn về TP.Quy Nhơn. Ngoài ra còn có một đối tượng ở TP.Quảng Ngãi ra đầu thú.
* Khoảng 3 giờ ngày 8.6, Khoa Cấp cứu Bệnh viện đa khoa Tiền Giang tiếp nhận một người nhập viện trong tình trạng bị cắt lỗ tai, đứt động mạch thái dương. Thông tin ban đầu cho biết nạn nhân tên Nguyễn Phương Bình (còn gọi “Bình điếm”, ngụ đường Đinh Bộ Lĩnh, P.2, TP.Mỹ Tho), đã có tiền án và vừa mới ra tù. Một cán bộ điều tra cho biết Bình bị một nhóm người ngụ tại P.7 (TP.Mỹ Tho) kéo tới nhà để “cảnh cáo” và nguyên nhân có thể xuất phát từ mâu thuẫn băng nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.