Tạm giữ Đội phó Đội quy tắc đô thị bảo kê cho quầy hàng rong

20/08/2016 14:43 GMT+7

Để được bán hàng trước cổng Bệnh viện đa khoa Nghệ An (thành phố Vinh), hàng chục người kinh doanh tại đây đã phải nộp tiền bảo kê hàng tháng cho một đội phó Đội Quy tắc đô thị.

Ngày 20.8, Công an thành phố Vinh cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Sơn, Đội phó Đội Quy tắc đô thị xã Nghi Phú (thành phố Vinh) để điều tra về hành vi nhận hối lộ.
Trước đó, ngày 14.8, ông Sơn bị công an bắt quả tang đang nhận tiền hối lộ để bảo kê cho 7 người dân có quầy bán hàng rong trước cổng Bệnh viện đa khoa Nghệ An.
Theo phản ánh của nhiều người, để được bán hàng trước cổng Bệnh viện đa khoa Nghệ An, họ đã phải đóng tiền bảo kê hàng tháng cho ông Sơn. Sau khi nhận tiền, ông Sơn chỉ kiểm tra chiếu lệ rồi bỏ qua.

tin liên quan

Khởi tố hai ‘cò’ bảo kê xây nhà trái phép
Ngày 28.7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm khỏi nơi cư trú đối với Hoàng Thị Hiệu và Phan Văn Giang để điều tra hành vi môi giới hối lộ.
Tại cơ quan công an, ông Sơn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Từ tháng 11.2015 đến nay, ông Sơn đã nhận tiền bảo kê hàng tháng của 20 người.
Hiện Công an thành phố Vinh đang mở rộng vụ án, làm rõ số tiền ông Sơn đã nhận trong thời gian qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.