Tạm giữ hình sự 1 người liên quan đến vụ 'vào tận bệnh viện truy sát'

09/04/2017 19:31 GMT+7

Chiều ngày 9.4, Công an H.Phú Tân (Cà Mau) cho biết cơ quan này đã tạm giữ hình sự Phù Văn Tiền (31 tuổi) để điều tra làm rõ vụ việc truy sát ở bệnh viện.

Theo thông tin điều tra ban đầu từ công an, chiều ngày 8.4 anh Trần Thanh Đơi (36 tuổi) ngụ ấp Cái Bát, xã Tân Hưng Tây, H.Phú Tân (Cà Mau) có tổ chức nhậu với mấy người trong họ hàng, khi tiệc sắp tàn thì Phù Thanh Tiền (tạm trú thị trấn Năm Căn, H.Năm Căn, Cà Mau) đi cùng người bạn tên Diễn ghé qua nên anh Đợi mời cả hai ngồi nhậu.
Trong lúc nhậu, anh Đợi có mâu thuẫn, tranh cãi với Tiền, Diễn nên mời cả hai về. Khi đang cãi nhau, bất ngờ Tiền, Diễn chạy sang nhà cha vợ Tiền (cạnh nhà anh Đợi) lấy dao chém anh Đợi và anh Nguyễn Hoàng Linh (33 tuổi, anh em bạn rể với anh Đợi) bị thương ở đầu, ở lưng khá nặng.
Anh Đợi bị thương khá nặng trên đầu Ảnh: Gia Bách
Người nhà anh Linh, anh Đợi can ngăn cũng bị Tiền, Diễn đánh, chém bị thương. Chưa dừng lại đó, khi anh Đợi, anh Linh và ông Nguyễn Văn Hùng (45 tuổi, người nhà anh Đợi) được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Cái Nước cấp cứu thì bị 1 nhóm người lạ xông vào truy sát.
Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa H.Cái Nước, khoảng 20 giờ ngày 8.4, có nhóm người lạ mặt đi trên xe ô tô vào khoa cấp cứu dùng nhiều loại hung khí như dao, mã tấu, ống tuýp sắt…đánh, chém các bệnh nhân. Bảo vệ bệnh viện là anh Đỗ Hoàng Dũng cũng bị chấn thương má trái. Những người người lạ mặt đã xông lên xe cấp cứu chuyển bệnh chém, đâm vào đầu bệnh nhân Nguyễn Hoàng Linh. Đến khi Công an H.Cái Nước có mặt tại hiện trường thì nhóm người này bỏ đi, nhưng khoảng 20 phút sau lại quay lại khoa Ngoại chấn thương gây náo loạn.
Theo Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau, hiện tình trạng sức khỏe của hai anh Linh và Đợi tạm ổn, đang tiếp tục theo dõi. Riêng ông Nguyễn Văn Hùng thì đang điều trị ở Bệnh viện đa khoa Cái Nước
Cơ quan công an cho biết hiện Diễn đã bỏ trốn, vụ việc đang được tiếp tục điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.