Tạm giữ nghi phạm vi phạm giao thông cầm dao đâm thiếu tá cảnh sát

Lê Tân
Lê Tân
21/03/2018 22:27 GMT+7

Sau khi bị lập biên bản và tạm giữ phương tiện , Hoàng Gia Tú (36 tuổi, ở khu dân cư Trung Dũng, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, Hải Phòng) đã cầm dao đâm vào cổ một thiếu tá thuộc Công an quận Đồ Sơn.

Ngày 21.3, Công an quận Đồ Sơn đang tạm giữ Hoàng Gia Tú vì hành vi tấn công thiếu tá Phạm Vũ Hiệp, Tổ trưởng Tổ tuần tra, thuộc Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Cơ động Công an quận Đồ Sơn.
Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 21.3, Tú điều khiển xe máy chở theo 2 người và cả ba không đội mũ bảo hiểm. Khi đến khu 2, bãi biển Đồ Sơn thì bị tổ tuần tra do thiếu tá Hiệp phát hiện, ra hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. Tú không xuất trình được giấy tờ liên quan nên bị tổ tuần tra lập biên bản vi phạm và đưa xe về trụ sở Công an quận Đồ Sơn để xử lý.
tan-cong-cong-an
Nghi phạm Hoàng Gia Tú Ảnh Công an cung cấp
Sau khi lập biên bản và tạm giữ phương tiện, Tú đi ra khỏi trụ sở công an và đứng đợi. Khi thiếu tá Hiệp đi ra cổng thì bị Tú cầm dao bầu tấn công. Dù bị đâm trúng cổ, nhưng thiếu tá Hiệp vẫn quật ngã và khống chế được Tú. Công an quận Đồ Sơn ngay sau đó đã bắt Tú và đưa anh Hiệp đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp.
Đến 21 giờ 30 tối 21.3, thiếu tá Hiệp đã được phẫu thuật thành công, sức khỏe ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.