Tạm giữ người cha bạo hành khiến con rạn 6 xương sườn

08/12/2017 06:33 GMT+7

Tại cơ quan công an, ban đầu Nam khai nhận do cháu K. bướng bỉnh nên phải đánh đập để dạy dỗ.

Chiều tối 7.12, Công an Q.Cầu Giấy (TP.Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Hoài Nam (34 tuổi, ở P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy) để phục vụ điều tra vụ bạo hành chính con đẻ của mình là cháu T.G.K (10 tuổi).
Công an Q.Cầu Giấy cũng có lệnh triệu tập người vợ thứ 2 của Nam để làm rõ việc có cùng chồng bạo hành cháu K. hay không. Ngày 5.12, phát hiện K. ăn vụng, Nam cùng người vợ thứ 2 chửi mắng và đánh đập cháu.
Chiều hôm đó, lợi dụng lúc bố và mẹ kế đi làm, cháu K. trốn ra ngoài, bắt xe buýt về nhà ông bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (P.Ngọc Hà, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội). Theo người thân, thời điểm cháu K. xuất hiện, trên cơ thể cháu có nhiều vết sẹo. Các bác sĩ xác định cháu K. bị rạn 6 xương sườn, trên người có nhiều vết thương do vật cứng gây ra.
Theo cơ quan công an, việc đánh đập, bạo hành cháu K. diễn ra trong suốt thời gian dài. Tuy vậy, sau khi bạo hành gây thương tích cho chính con của mình, Nam lại không hề đưa con đi điều trị. Ngoài ra, Nam không cho cháu tới trường học gần 2 năm nay. Tại cơ quan công an, ban đầu Nam khai nhận do cháu K. bướng bỉnh nên phải đánh đập để dạy dỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.