Tạm giữ thanh niên bệnh hoạn dụ dỗ bé gái 9 tuổi chụp ảnh khỏa thân

Trần Cường
Trần Cường
14/12/2020 22:24 GMT+7

Quen nhau qua Xalo, Vòng Quý Ón ở Đồng Nai đã dụ dỗ, đe dọa bé gái 9 tuổi ở Hà Nội chụp, gửi ảnh khỏa thân cho mình, sau đó phát tán cho bạn bè.

Tối 14.12, thông tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vòng Quý Ón (23 tuổi, trú tại TT.Định Quán, H.Định Quán, Đồng Nai) để làm rõ hành vi sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm.
Trước đó, Công an Q.Nam Từ Liên nhận được trình báo của một gia đình tại P.Mỹ Đình 2 (Hà Nội) về việc con gái họ tên Q. (9 tuổi) bị một tài khoản Zalo có tên “ck Sói Xám” dụ dỗ, đe dọa bắt phải chụp, gửi ảnh khỏa thân cho tài khoản này. Do còn nhỏ, chưa đủ nhận thức, bé Q. đã chụp và gửi ảnh cho tài khoản này. Vụ việc khiến bé Q. hoảng sợ, bị tổn hại lớn về tinh thần.
Tiếp nhận trình báo, Công an Q.Nam Từ Liêm đã khẩn trương rà soát. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Q.Nam Từ Liêm đã làm rõ “ck Sói Xám” là Vòng Quý Ón, và triệu tập Ón để làm việc.
Tại cơ quan công an, Ón khai nhận, khoảng đầu tháng 9, Ón quen bé Q. qua Zalo và dụ dỗ bé tự chụp ảnh khỏa thân gửi cho mình. Sau đó, Ón sử dụng những hình ảnh này chia sẻ, phát tán cho bạn bè.
Công an Q.Nam Từ Liêm đang tạm giữ hình sự Ón để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.