Tâm sự với bạn gái trong đêm tối, bị cướp lột sạch tiền

04/01/2016 18:24 GMT+7

Khi anh T. và bạn gái đang tâm sự ở bãi biển trong đêm tối, nhóm cướp xuất hiện và dùng dao đe dọa: “Im hết, đưa nhanh điện thoại, không tao giết”.

Khi anh T. và bạn gái đang tâm sự ở bãi biển trong đêm tối, nhóm cướp xuất hiện và dùng dao đe dọa: “Im hết, đưa nhanh điện thoại, không tao giết”.

Các nghi phạm tại cơ quan công an (từ trái qua): Nguyễn Văn Tính, Huỳnh Quốc Đạt và Khổng Nhuần - Ảnh: Trị Bình Các nghi phạm tại cơ quan công an (từ trái qua): Nguyễn Văn Tính, Huỳnh Quốc Đạt và Khổng Nhuần - Ảnh: Trị Bình
Chiều 4.1, Công an H.Hoài Nhơn (Bình Định) bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự: Huỳnh Quốc Đạt (22 tuổi), Nguyễn Văn Tính (23 tuổi, cùng ở thôn Xuân Vinh, xã Hoài Hương, H.Hoài Nhơn), Khổng Nhuần (20 tuổi, ở thôn Công Lương, xã Hoài Mỹ, H.Hoài Nhơn) để tiếp tục làm rõ hành vi cướp tài sản.
Bước đầu, tại cơ quan điều tra, 3 người nói trên khai nhận: Tối 2.1, Tính, Nhuần, Đạt nhậu tại ngã tư thôn Công Lương (xã Hoài Mỹ, H.Hoài Nhơn). Nhậu xong, cả nhóm bàn nhau đi cướp tài sản để có tiền đi uống cà phê.
Nhuần điều khiển xe máy biển số 77C1- 347.67 chở Đạt và Tính rảo tìm các cặp tình nhân tâm sự để cướp. Trên đường đi, Nhuần đưa cho Tính một con dao bấm dùng để không chế nạn nhân khi cướp tài sản.
Đến rạng sáng ngày 3.1, khi đến bãi biển Ca Công Nam (xã Hoài Hương), cả bọn thấy anh Phạm Đình T. (22 tuổi, ở xã Hoài Hương, H.Hoài Nhơn) và bạn gái đang tâm sự. Tính cầm dao trực tiếp đe dọa nạn nhân: “Im hết, đưa nhanh điện thoại, không tao giết” để Nhuần và Đạt lấy tài sản. Sau khi lấy được 2 cái điện thoại của anh T. và bạn gái, những người này lại tiếp tục lấy thêm 1 ví da của anh T., bên trong có khoảng trên 1 triệu đồng và nhiều giấy tờ.
Sau khi gây án, Nhuần chở Đạt và Tính đến thôn Xuân Vinh. Tại đây, Nhuần chia cho Tính 550.000 đồng, Đạt 200.000 đồng. Hai điện thoại và số tiền còn lại đều do Nhuần giữ. Sau đó, ai về nhà nấy như không có việc gì.
Anh T. và bạn gái đã đến cơ quan công an để trình báo vụ việc. Tuy nhiên, do bị cướp trong đêm tối, anh T. mất bình tĩnh nên không nhớ các đặc điểm của các nghi phạm.
Công an H.Hoài Nhơn đã tập trung triển khai truy nóng thủ phạm.
Đến chiều 4.1, lực lượng công an xác định Tính, Nhuần, Đạt là những nghi phạm tham gia vụ cướp tài sản của anh T. và bạn gái.
Hiện Công an H.Hoài Nhơn đã thu đầy đủ các tang vật liên quan đến vụ cướp và đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nhuần, Tính, Đạt về hành vi cướp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.