Tấn công CSGT, 10 ngày sau bị khởi tố

Lê Lâm
Lê Lâm
05/04/2019 20:47 GMT+7

Nam thanh niên chạy xe mô tô không gương chiếu hậu, không biển số, tấn công CSGT đã bị khởi tố, bắt giam 2 tháng để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ .

Chiều ngày 5.4, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã khởi tố Hồ Văn Mạnh (28 tuổi, ngụ Long An) và bắt tạm giam 2 tháng để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.
Theo điều tra ban đầu, vào sáng ngày 27.3, Mạnh điều khiển xe mô tô không gương chiếu hậu, không biển số, lưu thông trên đường Nguyễn Ái Quốc theo hướng từ cầu Hóa An vào trung tâm TP.Biên Hòa, khi đến đoạn đường gần bến xe Biên Hòa (thuộc P.Quang Vinh), thì bị Tổ CSGT Công an TP.Biên Hòa gồm: thiếu tá Nguyễn Xuân Toàn (tổ trưởng), đại úy Phạm Văn Hoàn và đại úy Nguyễn Văn Đông, đang làm nhiệm vụ tại đây ra hiệu dừng xe để kiểm tra.
Chiếc xe không biển số, không gương chiếu hậu mà Mạnh điều khiển Ảnh: Lê Lâm
Khi dừng xe xuống làm việc, cho rằng bị CSGT dùng gậy đánh vào tay nên Mạnh đã không hợp tác, và lớn tiếng chửi bới, đồng thời gọi điện báo cho người thân chạy ra gây áp lực. Sau đó, Mạnh đã xông vào đấm trúng mặt đại úy Đông gây thương tích.
Bị tấn công, Tổ CSGT đã điện báo cho Công an phường và Cảnh sát 113 đến khống chế, đưa Mạnh về trụ sở công an làm việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.