Tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đội ngũ cán bộ KH-CN

18/05/2017 08:00 GMT+7

Chiều 17.5, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đến dự lễ trao Giải thưởng Hồ Chí Minh về khoa học - công nghệ (KHCN) đợt 5 cho 2 cụm công trình đặc biệt xuất sắc trong lĩnh vực quân sự, quốc phòng tại hội trường Bộ Quốc phòng.

 Buổi lễ do Bộ KHCN phối hợp với Bộ Quốc phòng tổ chức.
Trong 2 cụm công trình trên, cụm công trình về Trường Sa của 33 đồng tác giả; còn cụm công trình “Nghiên cứu ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong chẩn đoán và điều trị ung thư gan nguyên phát và một số bệnh lý tiêu hóa, gan mật” của GS-TS Mai Hồng Bàng và 18 đồng tác giả, đơn vị chủ trì là Bệnh viện T.Ư Quân đội 108.
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước đã trao bằng chứng nhận giải thưởng cho các nhà khoa học đồng tác giả của các cụm công trình được tặng giải thưởng.
Chủ tịch nước đề nghị các bộ, ban, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt chính sách đào tạo, bồi dưỡng, trọng dụng, đãi ngộ, tôn vinh đội ngũ cán bộ KHCN nói chung, đội ngũ cán bộ KHCN trong quân đội nói riêng; tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để cán bộ KHCN phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.