Tàu cá Thanh Hóa cứu sống một ngư dân bị nạn trên biển

12/11/2016 10:37 GMT+7

Trong lúc di chuyển vào vùng biển Bình Thuận đánh bắt, tàu cá của ngư dân Thanh Hóa đã cứu sống một một ngư dân Quảng Ngãi bị trôi dạt trên biển.

Thông tin trên được UBND xã Bình Hải, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết vào sáng 12.11.

Theo UBND xã Bình Hải, ngư dân bị nạn được cứu sống là anh Bùi Anh Nhân (46 tuổi, ở thôn Phước Thiện, xã Bình Hải). Sau khi thoát nạn và được tàu cá ngư dân Thanh Hóa đưa vào vùng biển Ninh Thuận, anh Nhân đã điện thoại về cho gia đình báo tin, đồng thời cho biết một vài ngày nữa sẽ vào bờ trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Trước đó, vào rạng sáng 8.11, ngư dân Nhân đi đánh cá một mình trên thuyền thúng ở vùng biển gần bờ xã Bình Hải. Đến chiều cùng ngày, một số ngư dân địa phương phát hiện thuyền thúng và ngư lưới cụ của ngư dân Nhân hành nghề trôi dạt vào bờ nhưng không có người.

Mặc dù chính quyền xã Bình Hải huy động lực lượng chức năng cùng nhiều tàu cá của ngư dân địa phương tổ chức tìm kiếm khắp vùng ven biển gần bờ xã Bình Hải suốt nhiều ngày nhưng vẫn không có kết quả.

tin liên quan

Cứu ngư dân trôi dạt trên biển 4 giờ
(TNO) Trung tâm phòng chống lụt bão khu vực miền Trung - Tây nguyên ngày 5.9 cho biết ngư dân Nguyễn Văn Sang, 30 tuổi, quê Bình Định đã được cứu vớt sau 4 giờ trôi dạt trên biển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.