Taxi chặn đầu xe biển xanh: Tài xế taxi say rượu

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
25/09/2019 15:02 GMT+7

Lời khai ban đầu của tài xế taxi chặn đầu xe biển xanh giữa QL1 khá hài hước khi ông cho biết do say rượu, ông nghĩ mình đang đi đúng đường, còn các xe khác chạy sai đường nên chặn các xe khác lại.

Ngày 25.9, Công an H.Triệu Phong (Quảng Trị) cho hay đã lấy lời khai ban đầu của ông Lê Thọ Quang (47 tuổi, trú xã Triệu Giang, H.Triệu Phong), tài xe taxi Sun, người chặn xe biển xanh ngay giữa QL1 vào đêm 23.9.
Tài xế Quang cho biết do say rượu nên ông điều khiển taxi chạy ngược chiều trên QL1 nhưng vẫn nghĩ đang đi đúng đường, còn các xe khác đi sai đường. Do đó, ông chặn các xe khác lại, trong đó có xe biển xanh 80A - 031.49.
Trước khi chặn xe biển xanh 80A, tài xế Quang đã chặn 1 xe container, hai bên xảy ra cãi vã nhưng tài xế xe container thấy tài xế taxi Sun có dấu hiệu say xỉn nên bỏ đi.

Sẽ sa thải tài xế

Trước đó, lúc gần 20 giờ ngày 23.9, khi xe biển xanh 80A - 031.49 đang lưu thông trên QL1 theo chiều bắc - nam đoạn qua xã Triệu Thượng (H.Triệu Phong) thì bị xe taxi hãng Sun BS 74A - 083.75 điều khiển chiều ngược lại, chặn đầu không cho di chuyển.
Sau đó, Công an H.Triệu Phong đã có mặt tại hiện trường, giải phóng cho xe biển xanh tiếp tục lưu thông. Tài xế taxi là Lê Thọ Quang, khi được yêu cầu đo nồng độ cồn, đã không chấp hành.
Hiện, Công an H.Triệu Phong đang tạm giữ xe taxi để làm rõ. Trong khi đó, lãnh đạo Công ty Sun taxi chi nhánh Quảng Trị cho biết công ty này sẽ sa thải tài xế trong vụ việc vì đã vi phạm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín, thiệt hại về kinh tế của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.