Taxi lao xuống hồ, 4 người tử vong

18/04/2016 13:18 GMT+7

Bốn nạn nhân trên chiếc taxi bị mất lái lao xuống hồ trong đêm 17.4 đều tử vong do không được phát hiện, ứng cứu kịp thời.

Bốn nạn nhân trên chiếc taxi bị mất lái lao xuống hồ trong đêm 17.4 đều tử vong do không được phát hiện, ứng cứu kịp thời.

Khoảng 22 giờ hôm qua (17.4), một chiếc taxi 4 chỗ bất ngờ mất lái lao xuống hồ Thiên Trường, khu đô thị Phú Lộc (phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn) khiến 4 người trên xe thiệt mạng.
Do khu vực xảy ra tai nạn vắng người qua lại nên đến tận sáng nay (18.4), người dân địa phương mới phát hiện và báo cơ quan chức năng. Công tác trục vớt chiếc taxi gặp nạn được tiến hành ngay sau đó. Khi đưa được xe lên bờ, 4 người tử vong đều mắc kẹt trong xe.
tai-nan-lang-sonChiếc xe được trục vớt từ hồ lên - Ảnh: Đức Quỳnh
Theo một số người dân địa phương, khu vực hồ xảy ra vụ việc phủ kín bèo, xung quanh có nhiều cây xanh bao phủ nên người đi qua rất khó quan sát được mặt hồ. Thời điểm phát hiện, chiếc taxi lật ngửa, một số bộ phận bị bung rời.
Đến trưa ngày 18.4, thi thể 4 nạn nhân được đưa vào nhà tang lễ bệnh viện địa phương để gia đình đến nhận diện. Theo nguồn tin của chúng tôi, 4 nạn nhân tử vong đều là nam giới, trú tại Lạng Sơn.
Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, tài xế taxi tự gây tai nạn lao xuống hồ, do không được ứng cứu kịp thời nên tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.