Tên cướp đi xe Vespa giật ĐTDĐ của nữ du khách Hàn Quốc

04/04/2017 15:13 GMT+7

Tên cướp giật 'vào vai' một nhân viên văn phòng lịch sự, chạy xe Vespa rảo khắp nơi ở trung tâm thành phố, chờ 'săn' những du khách sơ hở.

Ngày 4.4, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) vẫn tiếp tục tạm giữ Lê Thanh Thiện (33 tuổi, ngụ Q.10, TP.HCM) để điều tra, làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.
Theo thông tin ban đầu, lúc 21 giờ 15 ngày 2.4, tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 đang tuần tra trên đường thì nhận được tin báo về một vụ cướp giật tài sản táo tợn xảy ra tại giao lộ Phạm Hồng Thái - Lê Anh Xuân (Q.1).
Tin báo cho biết khoảng 21 giờ cùng ngày (2.4), một nữ du khách người Hàn Quốc cùng 3 người đồng hương đang đi bộ thì bị một người lạ áp sát, giật ĐTDĐ rồi bỏ chạy. Có nhân chứng cho biết tên cướp giật mặc áo sơ mi trắng, đi xe Vespa LX màu trắng BS 59L1 - 188.09…
Nhân chứng đã theo dõi người này khi y đến một cửa hàng kinh doanh ĐTDĐ để bán chiếc điện thoại vừa cướp giật được. Với manh mối trên, truy xét đến 21 giờ 50 ngày 2.4, tổ hình sự đặc nhiệm đã bắt giữ được Thiện, thu hồi tang vật.
Sau khi xảy ra vụ việc, người dân có hướng dẫn nạn nhân đến trụ sở Công an P.Bến Thành (Q.1) để trình báo, nhưng sau đó nạn nhân cùng nhóm bạn rời khỏi trụ sở công an phường mà chưa trình báo đầy đủ vụ việc.
Nạn nhân là nữ du khách người Hàn Quốc (đội mũ màu hồng) Ảnh do cơ quan công an cung cấp
Thông qua Báo Thanh Niên, Công an Q.1 kêu gọi nạn nhân đến trụ sở Công an Q.1 nhận lại tài sản, đồng thời ghi nhận lời khai để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.