Tên cướp xe dùng dao đâm nạn nhân trọng thương ở Mỹ Tho sa lưới

30/09/2019 17:03 GMT+7

Do cần tiền tiêu xài, Tiến xông vào tiệm sửa xe cướp xe máy. Bị phát hiện, Tiến dùng dao đâm nạn nhân trọng thương rồi tẩu thoát.

Ngày 30.9, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đơn vị vừa bắt khẩn cấp Võ Văn Tiến (23 tuổi, ngụ xã Hòa Long, TP.Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cướp tài sản và cố ý gây thương tích.
Trước đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 21.5, trong lúc ông Phan Văn Trung (44 tuổi) đang ngồi trước tiệm sửa xe của mình trên đường Thái Sanh Hạnh (P.8, TP.Mỹ Tho) thì có một thanh niên đi bộ đến bán 1 chiếc ĐTDĐ nhưng ông Trung không mua và hướng dẫn người này sang tiệm ĐTDĐ đối diện để bán.
Một lát sau, thanh niên này quay lại và bất ngờ xông vào tiệm của ông Trung cướp xe máy BS 63B9 - 229.42 có cắm sẵn chìa khóa rồi tẩu thoát. Bị cướp xe, ông Trung cầm thanh sắt chống trả liền bị tên cướp dùng dao đâm 1 nhát vào ngực trái làm cho nạn nhân ngã gục, được người dân đưa đi cấp cứu.
Toàn bộ quá trình xảy ra vụ việc được camera an ninh ghi lại. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Mỹ Tho đã bắt được Tiến và thu hồi được xe máy tang vật trả bị hại.
Tại cơ quan công an, Tiến khai sau khi đến nhà bạn ở TP.Mỹ Tho uống rượu và sử dụng ma túy, khi ra về Tiến cần tiền tiêu xài nên cướp xe.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.