Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Bộ trưởng Trần Đại Quang yêu cầu khẩn trương phá án

08/07/2015 15:42 GMT+7

(TNO) Ngày 8.7, Bộ trưởng Bộ Công an, đại tướng Trần Đại Quang yêu cầu lực lượng chức năng khẩn trương phá án, truy bắt hung thủ vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước. Theo nguồn tin của Thanh Niên Online , Công an tỉnh Bình Phước đã chính thức khởi tố vụ án.

(TNO) Ngày 8.7, theo nguồn tin của Thanh Niên Online, Công an tỉnh Bình Phước đã chính thức khởi tố vụ án vụ thảm sát làm 6 người chết xảy ra ở xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước). Cũng trong ngày hôm nay (8.7), Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã yêu cầu khẩn trương phá án, truy bắt hung thủ.

Đại tướng Trần Đại Quang chia sẻ nỗi đau với người thân của nạn nhân

Hiện Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đang tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước để điều tra, thu thập chứng cứ từ hiện trường vụ án.

Ngoài ra, cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành lấy lời khai các đối tượng liên quan để làm rõ các mối quan hệ với gia đình nạn nhân.

Một cán bộ điều tra trong vụ án này nhận định, hung thủ đã có thời gian kiểm soát và khống chế được các nạn nhân và ra tay vô cùng tàn ác.

Sáng 8.7, sau khi làm việc với chính quyền và các cơ quan bảo vệ pháp luật của tỉnh Bình Phước. Bộ trưởng Bộ Công an, đại tướng Trần Đại Quang đã yêu cầu các đơn vị chức năng khẩn trương phá án, truy bắt hung thủ.
Bộ trưởng Trần Đại Quang đề nghị địa phương phối hợp chặt chẽ với các lực lượng nghiệp vụ thuộc Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng điều tra, truy xét, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ 6 người bị thảm sát tại Công ty chế biến gỗ Quốc Anh ở ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.
Bộ trưởng Quang cho biết việc khẩn trương truy bắt tội phạm sẽ sớm giúp trấn an dư luận, người dân trên địa bàn và góp phần an ủi vong linh những nạn nhân bị sát hại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.