Thảm sát ở Yên Bái: Tìm thấy một khẩu súng kíp của nghi phạm

16/08/2015 14:46 GMT+7

(TNO) Trong 2 khẩu súng kíp tự chế mà nghi phạm mang theo sau vụ thảm sát ở Yên Bái khiến 4 người chết, công an đã tìm được một khẩu.

(TNO) Trong 2 khẩu súng kíp tự chế mà nghi phạm mang theo sau vụ thảm sát ở Yên Bái khiến 4 người chết, công an đã tìm được một khẩu.

tang-vatHùng khi bị bắt giữ
Liên quan tới vụ thảm sát xảy ra tại thôn Cài (xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) khiến 4 người thiệt mạng, sáng nay 16.8, đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra cho biết đã tìm thấy một khẩu súng kíp dạng tự chế của nghi phạm Đặng Văn Hùng (26 tuổi, ngụ ở thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái). 
Trước đó, sau khi ra tay thảm sát 4 người trên lán nương tại thôn Cài, Hùng đã quay về nhà rồi mang theo 2 khẩu súng kíp dạng tự chế và một gói thuốc súng, sau đó bỏ trốn cùng người tình Nguyễn Thị Hương (36 tuổi, ngụ ở xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái).
Trên quãng đường bỏ trốn từ thôn Cài cho tới khi bị bắt tại khu vực giáp ranh giữa thôn 2 và thôn 3 của xã Khánh Hòa (huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái), nghi phạm này đã vứt lại một khẩu súng kíp. Khẩu súng còn lại Hùng giấu vào một khe đá.
Từ những lời khai của Hùng, trong buổi sáng ngày 16.8, cơ quan công an đã thu giữ được một trong hai khẩu súng kíp trên và đang khẩn trương truy tìm khẩu còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.