Thanh Hóa: Chủ tịch xã nhắn tin ‘vòi tiền’ chủ doanh nghiệp

01/07/2021 20:48 GMT+7

Ông Lò Văn Thành đã bị kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Đảng, cách chức Chủ tịch UBND xã Sơn Hà (H.Quan Sơn, Thanh Hóa) vì đã có hành vi “vòi tiền” doanh nghiệp .

Ngày 1.7, thông tin từ Huyện ủy Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy Quan Sơn vừa quyết định kỷ luật về Đảng, bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Lò Văn Thành, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Sơn Hà (H.Quan Sơn) do ông này đã vi phạm những điều đảng viên không được làm.
Sau khi bị kỷ luật về Đảng, ông Thành cũng đã bị Chủ tịch UBND H.Quan Sơn ra quyết định cách chức Chủ tịch UBND xã Sơn Hà.
Trước đó, Huyện ủy Quan Sơn nhận được thông tin phản ánh của lãnh đạo Công ty TNHH xây dựng Thiên Phú Gia 3133 (đơn vị đang thực hiện xây dựng 3 công trình phụ trợ của công sở xã Sơn Hà) về việc bị ông Thành “vòi tiền” dự án.
Ông Thành "vòi tiền" bằng cách nhắn tin qua mạng xã hội cho chủ doanh nghiệp, đòi phần trăm khi doanh nghiệp được thực hiện dự án xây dựng.
Nhận được phản ánh, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Quan Sơn đã xác minh và xác định, ông Lò Văn Thành đã có hành vi “vòi tiền” chủ doanh nghiệp.
Sau khi bị kỷ luật về Đảng và chính quyền, ông Thành vẫn là cán bộ thuộc UBND xã Sơn Hà, và đang được đơn vị chức năng xem xét, sắp xếp công việc cho hợp lý.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.