Thầy giáo tử vong khi đi du lịch có biểu hiện tâm lý không bình thường

30/05/2017 10:52 GMT+7

Lãnh đạo Trường THPT Đào Duy Từ (thành phố Thanh Hóa) cho biết, khoảng 2 tháng nay, thầy giáo Nguyễn Trường Sơn (40 tuổi, giáo viên dạy môn văn của nhà trường) có biểu hiện tâm lý không bình thường , không rõ lý do.

Sáng 30.5, ông Trần Như Chuyên, Hiệu trưởng Trường THPT Đào Duy Từ cho biết, gia đình và nhà trường đang tổ chức tang lễ cho thầy giáo xấu số Nguyễn Trường Sơn tại nhà riêng ở đường Bà Triệu, thành phố Thanh Hóa.
Theo ông Chuyên, trước đó, thầy Sơn cùng đoàn giáo viên của nhà trường đi du lịch ở thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Khoảng 20 giờ tối ngày 26.5, thầy Sơn tách đoàn nói để đi bộ một mình,  một đồng nghiệp nghe vậy liền hỏi và xin đi cùng nhưng thầy Sơn không đồng ý.
Đến 22 giờ 30 cùng ngày, không thấy thầy Sơn về phòng nghỉ, một số người gọi điện thoại cho thầy giáo này nhưng không được.
“Sau khi không liên lạc được, nghi có chuyện chẳng lành nên chúng tôi đã báo cơ quan chức năng địa phương tìm kiếm nhưng không thấy. Đến chiều 29.5, người dân ở vịnh Hạ Long phát hiện thi thể thầy Sơn gần khu vực hang Luồn", ông Chuyên nói, và cho biết thêm, khoảng vài tháng nay, thầy Sơn có biểu hiện tâm lý không bình thường nhưng không ai hiểu lý do.
"Trước khi mất liên lạc, anh Sơn còn dùng Facebook và nhắn cho đồng nghiệp, người thân với hàm ý “tôi ở vị trí này, đến đây mà tìm”, ông Chuyên nói.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Trịnh Xuân Cảnh, Chánh văn phòng Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện Sở vẫn chưa nhận được báo cáo cụ thể của Trường THPT Đào Duy Từ.
"Sự việc xảy ra với thầy Nguyễn Trường Sơn là hết sức đáng tiếc. Hiện Sở vẫn chưa nhận được báo cáo cụ thể của nhà trường nên cũng chưa biết được nguyên nhân của vụ việc", ông Cảnh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.