Thêm một ấn phẩm dành cho sinh viên ngành Public Relations

28/09/2016 19:00 GMT+7

Ngày 28.9, tại Trường Đại học Văn Lang diễn ra buổi giới thiệu ấn phẩm Giải mã bí mật PR và giao lưu cùng tác giả - chuyên gia truyền thông Lê Trần Bảo Phương.

Quan hệ công chúng (Public Relations) hiện nay đang trở thành một ngành nghề thu hút sự quan tâm và chú ý của xã hội. Các doanh nghiệp ngày càng chú trọng phát triển ở lĩnh vực này. Nhu cầu nhân lực gia tăng, PR và truyền thông trở thành ngành nghề hấp dẫn, thu hút các bạn trẻ.
Tuy nhiên, nguồn thông tin để tham khảo, giải đáp đầy đủ những băn khoăn hiện nay về nghề PR còn khá hạn chế! Từ những trăn trở đó, tác giả Lê Trần Bảo Phương đã cho ra đời ấn phẩm Giải mã bí mật PR.
Hệ thống câu hỏi quyển sách Giải mã bí mật PR được tác giả tích lũy, sưu tập từ những lần đi tư vấn, diễn thuyết và dạy học. Đôi khi chỉ là những câu hỏi rất bình thường nhưng thực chất chứa đựng cả một vấn đề lớn của ngành PR. Cuốn sách dành cho những người có những thắc mắc hoặc muốn khám phá một nghề đang rất “hot”.
Ngoài các nội dung chia sẻ tại buổi giao lưu, chuyên gia Lê Trần Bảo Phương còn mang đến nhiều món quà thiết thực đến cho các bạn sinh viên: 10 quyển Giải mã bí mật PR dành tặng cho Thư viện Trường ĐH Văn Lang nhằm giúp đỡ cho việc học tập và tra cứu của các bạn sinh viên được thuận lợi.
Chuyên gia truyền thông Lê Trần Bảo Phương được biết đến là một trong những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong ngành Quan hệ Công chúng tại Việt Nam. Anh tốt nghiệp Thạc sĩ Truyền thông tại Đại học Stirling (Anh Quốc), đảm nhận vị trí cố vấn truyền thông cho các nhãn hàng và thương hiệu lớn, đồng thời tham gia giảng dạy chuyên ngành quan hệ công chúng ở các trường đại học.
Anh cũng chính là tác giả của quyển Quyền năng bí ẩn” đã được chuyển thể sang tiếng Anh và phát hành rộng rãi toàn cầu (với tên gọi quốc tế là Secret Power).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.