Thêm một chai Number 1 có vật lạ giống ruồi

28 Thanh Niên
Ngày 9.2, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp với các cơ quan chức năng tới nhà bà Phạm Thị Loan (ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho) lập biên bản niêm phong chai nước giải khát Number 1 để trưng cầu giám định, trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương.

Ngày 9.2, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp với các cơ quan chức năng tới nhà bà Phạm Thị Loan (ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho) lập biên bản niêm phong chai nước giải khát Number 1 để trưng cầu giám định, trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương.

Thêm một chai Number 1 có vật lạ giống ruồiChai nước Number 1 của anh Định có vật lạ giống ruồi
 - Ảnh: Hoàng Phương
Trên cổ chai ghi ngày sản xuất 03.07.2014, hạn sử dụng 03.07.2015; bên trong chai có vật lạ màu đen giống con ruồi; trên nắp chai ghi “sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tân Hiệp Phát (THP), địa chỉ 219 đại lộ Bình Dương, TX.Thuận An, Bình Dương”.
Theo trình bày của bà Loan, cách đây gần 3 tháng, con trai bà (tên Nguyễn Xuân Định, tài xế xe tải) có mua một số chai Number 1 tại một quán giải khát ở gần nhà để đem theo xe uống. Phát hiện một chai có vật lạ, Định đã điện thoại báo cho Công ty THP với mục đích “đổi vài thùng Number 1 uống chơi”. Đại diện Công ty THP có tới, lập biên bản và yêu cầu được nhận lại chai nước nhưng Định không đồng ý. Phía công ty ra về và sau đó không có phản hồi gì.
Chủ quán giải khát, chị Phan Kim Loan xác nhận có bán chai Number 1 cho anh Định. Lô hàng này chị nhận của đại lý Gia Bảo (QL50, TP.Mỹ Tho) giao.
Tối 9.2, trả lời Thanh Niên, đại diện Công ty THP cho biết trong trường hợp khách hàng khiếu nại, công ty sẵn sàng hợp tác để bảo vệ quyền lợi khách hàng. THP đã bị lợi dụng trong một số trường hợp, đặc biệt là đối với chai thủy tinh rất dễ mở nắp và đóng lại. Do vậy trong trường hợp này để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, công ty muốn mời đơn vị thứ ba tham gia giám định. Khi có kết quả công ty sẵn sàng chịu trách nhiệm để đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng nếu sản phẩm thực sự có vấn đề. Công ty cam kết phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để giải quyết các thắc mắc hợp lý của khách hàng.

Bình luận 28

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Vinh

Vinh

Lo cho bà Loan quá, không khéo lại phạm tội :(
nam phuong

nam phuong

Đúng là lo cho bà Loan thật.
nguyễn hùng

nguyễn hùng

Lần này bà Loan mời ông tổ trường dân phố và chủ tịch phường xuống chứng kiến cho an toàn.
Phương Ngân

Phương Ngân

Lần này người tiêu dùng khôn hơn rồi, chẳng dàn xếp riêng với công ty mà báo luôn cho cảnh sát lập biên bản ngay tại nhà.
Tran Duc

Tran Duc

Có sự lạ: Sao không thấy Hội Bảo Vệ Người Tiêu Dùng lên tiếng?
Thuý Loan

Thuý Loan

Hội Bảo Vệ Người Tiêu Dùng ở đâu, làm thế nào để liên lạc với họ, bạn có biết không?
Thủy Tiên

Thủy Tiên

Hãy là người tiêu dùng thông minh để mua sắm, vì mình quyết định cho sức khoẻ của mình thôi...
Vinh Loi

Vinh Loi

Cách khôn ngoan khi phát hiện vật thể lạ trong sản phẩm là gọi công an, báo chí, đừng bao giờ goi cho công ty.
Xem thêm bình luận

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm