Thi thể đôi tình nhân chết bất thường không có dấu hiệu ngoại lực tác động

02/08/2015 19:17 GMT+7

(TNO) Chiều 2.8, kết quả giám định pháp y ban đầu cho thấy thi thể đôi tình nhân chết trong ngôi nhà trong con hẻm trên đường Ngô Đức Kế, thuộc khối Quang Trung, phường Vinh Tân, TP.Vinh, Nghệ An không có dấu hiệu ngoại lực tác động.

(TNO) Chiều nay 2.8, Công an Nghệ An đã xác định được danh tính hai người chết trong ngôi nhà trong con hẻm trên đường Ngô Đức Kế, thuộc khối Quang Trung, phường Vinh Tân, TP.Vinh, Nghệ An.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc - Ảnh: Phạm ĐứcLực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc
Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, danh tính hai nạn nhân được cơ quan công an xác định là anh Hoàng Nguyên Quốc Bình (27 tuổi, ngụ phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) và chị Hoàng Thị Giang (29 tuổi, ngụ xóm 3, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).
Cơ quan giám định pháp y Nghệ An chiều nay 2.8 cũng đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Bình và chị Giang cho gia đình đưa về quê mai táng.
Theo một cán bộ điều tra, kết quả giám định pháp y ban đầu xác định thi thể đôi nam nữ trên không có tác động của ngoại lực, trên cơ thể cũng không có dấu hiệu bất thường. Cơ quan điều tra đang tình nghi đây là vụ tự tử.
Anh Bình làm thợ cắt tóc cho một tiệm tóc trên đường Nguyễn Văn Cừ (TP.Vinh). Anh Bình và chị Giang yêu nhau hơn một năm nay nhưng chưa cưới. Đôi nam nữ này thuê nhà trong hẻm trên đường Ngô Đức Kế sống chung với nhau.
Như Thanh Niên Oline đã đưa tin, sáng 2.8, người dân địa phương phát hiện phát hiện thi thể một đôi nam nữ đã phân hủy, bốc mùi trong một căn nhà 2 tầng trong con hẻm trên đường Ngô Đức Kế.
Do cửa nhà bị khóa bên trong nên lực lượng chức năng phải bắc thang leo lên tầng hai để vào bên trong mở khóa. Tại tầng hai của căn nhà, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể phụ nữ trên giường, mặt mũi đã phù nề, còn dưới tầng một của ngôi nhà một nam giới đã chết trong tư thế treo cổ ở cạnh cầu thang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.