Ăn nhậu, quan hệ với gái bán dâm sau khi giết người

15/11/2015 14:52 GMT+7

(TNO) Sau khi giết chị Đào, Trọng bình thản ăn nhậu và vào nhà nghỉ với gái bán dâm. Trọng cũng ma mãnh khi liên tục thay đổi nhà nghỉ và địa bàn để tránh bị phát hiện.

(TNO) Sau khi giết chị Đào, Trọng bình thản ăn nhậu và vào nhà nghỉ với gái bán dâm. Trọng cũng ma mãnh khi liên tục thay đổi nhà nghỉ và địa bàn để tránh bị phát hiện.

Tại cơ quan điều tra, Trọng đã thừa nhận hành vi giết và cướp tài sản của chị Đào Tại cơ quan điều tra, Trọng đã thừa nhận hành vi giết và cướp tài sản của chị Đào
Liên quan đến vụ phát hiện thi thể cô gái đang phân hủy nặng trong nhà nghỉ, trưa 15.11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trương Hoài Trọng (25 tuổi) ngụ xã Hòa Thành, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.
Lần theo manh mối nạn nhân có nhiều nữ trang
Như Thanh Niên Online thông tin, trước đó, 17 giờ ngày 12.11, nhân viên nhà nghỉ T.T (khóm 6, phường 9, TP.Cà Mau) trong lúc làm vệ sinh quanh các phòng trọ thì phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng số 15. Khi mở cửa phòng kiểm tra, mọi người phát hiện vị khách nữ đến thuê trọ 3 ngày trước đã chết trong phòng. Người chết được xác định là Dương Hồng Đào (20 tuổi) ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.
Khi đến hiện trường khám nghiệm tử thi, các điều tra viên chỉ phát hiện bên trái nạn nhân có nhiều vết trầy xước nhỏ, kích thước 3,5cm x2,5cm.
Đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Cà Mau kể: “Nạn nhân chết cách ngày phát hiện khoảng 3 ngày. Cái khó là hiện trường để lại không nhiều dấu vết; thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy mạnh; nhà nghỉ không yêu cầu khách xuất trình giấy tờ gì khi đến thuê phòng. Chúng tôi chỉ có manh mối duy nhất là người nhà cho biết, nạn nhân Đào đeo nhiều trang sức. Nhưng khi khám nghiệm tử thi, trang sức không còn. Từ đó, chúng tôi nhận định dấu hiệu bất thường nên xin ý kiến chỉ đạo của Giám đốc (Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau - PV). Giám đốc chỉ đạo, tập trung tổ chức điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết cũng như số tài sản của nạn nhân”.
Trong khi đó, mối quan hệ của nạn nhân rất phức tạp nên Cơ quan điều tra cũng gặp không ít khó khăn. Một điều tra viên cho biết, trước khi phát hiện ra vụ án mạng, các nhân chứng cung cấp thông tin Đào liên tục rời nhà trọ đi ra ngoài. Chiều 10.11, Đào có đến quán nhậu A. Kh. (khóm 6, P.9, TP.Cà Mau) gửi hai điện thoại rồi bỏ đi.
Để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Cà Mau phối hợp với Công an TP.Cà Mau huy động hơn 100 chiến sĩ truy bắt bắt nghi can. Đến 23 giờ ngày 14.11, trinh sát mời đối tượng tình nghi Trương Hoài Trọng về cơ quan công an để làm việc.
“Trọng ngoan cố chối tội, đưa ra các chứng cứ ngoại phạm. Nhưng với các biện pháp nghiệp vụ của các điều tra viên thì đến sáng 15.11, Trọng cúi đầu thừa nhận hành vi giết nạn nhân, cướp tài sản và bắt đầu khóc”, đại tá Quốc kể.
Nghi can liên tục di chuyển
Theo lời khai ban đầu, ngày 9.11 Trọng đến nhà nghỉ T. T thuê phòng khoảng 15 phút sau thì Đào đến. Sau đó, phát hiện chị Đào đeo nhiều nữ trang, Trọng nảy sinh ý định giết Đào cướp tài sản. Trọng bóp cổ nạn nhân đến chết, lấy toàn bộ nữ trang, dọn dẹp hiện trường và nhanh chóng rời khỏi nhà nghỉ T. T. Số vàng Trọng cướp của chị Đào gồm: 1 vòng kiềng đeo cổ, 1 đôi bông tai, 1 bộ vòng (7 chiếc), 2 nhẫn (tất cả đều là vàng 18K) và 3 chiếc nhẫn vàng 24K.
Trọng khai nhận, trước đó, Trọng về nói dối gia đình là mình gây tai nạn cần 3 triệu đồng để bồi thường. Tin lời, mẹ và anh trai đưa tiền cho Trọng. Có tiền trong tay từ ngày 6-9.11 Trọng ăn nhậu cùng bạn, sau đó đưa gái bán dâm vào nhà nghỉ.
“Sau khi giết chị Đào, Trọng cũng bình thản ăn nhậu và vào nhà nghỉ với gái bán dâm. Trọng cũng thay đổi liên tục nhà nghỉ và địa bàn. Lúc phát hiện Trọng đang ở nhà trọ cho thuê tháng ở khóm 9, P.6, TP.Cà Mau”, đại tá Quốc nói.
Số tài sản cướp được, Trọng mang về đưa cho mẹ mình đi bán được 12,3 triệu đồng; còn phần mình, Trọng bán được 2 triệu đồng. Hiện mẹ của nghi can Trọng cũng được triệu tập đến cơ quan công an để phục vụ điều tra. Trong buổi sáng ngày 15.11, Cơ quan CSĐT đã thu hồi được gần hết số vàng mà mẹ con Trọng đem đi bán.
Đại tá Phạm Thành Sỹ, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết, để khích lệ tinh thần cán bộ, chiến sĩ đơn vị, Ban giám đốc quyết định khen thưởng nóng cho 6 cán bộ, chiền sĩ (Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Cà Mau và Công an TP.Cà Mau) có thành tích cao trong việc phá án này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.