Thiền sư Thích Nhất Hạnh có chuyến tịnh dưỡng tại Đà Nẵng

30/08/2017 09:17 GMT+7

Nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết trong chuyến trở về Việt Nam lần này, thiền sư đến Đà Nẵng tịnh dưỡng và sẽ thăm hòa thượng Thích Trí Mãn đang ốm nặng.

Chiều 29.8, Ban tôn giáo Sở Nội vụ TP.Đà Nẵng xác nhận thông tin Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã đến Đà Nẵng trong chuyến về Việt Nam lần này.

tin liên quan

Thiền sư Nhất Hạnh và "Người vô sự"
Tin thiền sư Thích Nhất Hạnh sắp về Việt Nam dự Đại lễ Phật đản quốc tế Vesak Liên Hiệp Quốc tổ chức vào giữa tháng 5.2008 đã gây bao chờ đợi không chỉ đối với đông đảo phật tử và thiền sinh, mà còn cả với giới nghiên cứu về thiền và những người muốn tìm hiểu thiền học.
Trưa cùng ngày (29.8), Thiền sư Thích Nhất Hạnh cùng đoàn đã đáp chuyến bay từ Thái Lan đến Đà Nẵng. Thiền sư ngồi trên xe lăn và được các đệ tử đi cùng và nhân viên hàng không hỗ trợ ra ngoài. Theo Ban tôn giáo Sở Nội vụ TP.Đà Nẵng, chuyến về Việt Nam lần này của Thiền sư để nghỉ ngơi, tịnh dưỡng và thăm Thừa Thiên - Huế.
Hiện Thiền sư đang ở tại Mangala resort (Đà Nẵng) và không đón tiếp khách để đảm bảo yên tĩnh cho Thiền sư nghỉ ngơi. Nếu sức khỏe ổn định, dự kiến Thiền sư sẽ có hành trình về Huế.

tin liên quan

Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã xuất viện

(TNO) Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã xuất viện để trở về nhà sau gần 5 tháng nằm điều trị chứng xuất huyết não tại bệnh viện ở Bordeaux, miền nam nước Pháp, theo thông báo từ Làng Mai, trang web chính thức của thiền sư.

Theo một nguồn tin khác, được biết trong chuyến trở về Việt Nam lần này, thiền sư đến Đà Nẵng và sẽ thăm hòa thượng Thích Trí Mãn đang ốm nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.