Thông tin thêm về vụ xe khách tông xe container

09/06/2012 17:56 GMT+7

(TNO) Chiều 9.6, Bệnh viện đa khoa Bình Dương cho biết, sau vụ tai nạn xe khách Thành Công xảy ra, có 6 nạn nhân bị thương nặng phải cấp cứu, 2 nạn nhân khác được sơ cứu.

(TNO) Chiều 9.6, Bệnh viện đa khoa Bình Dương cho biết, sau khi vụ tai nạn xe khách Thành Công xảy ra, có 6 nạn nhân bị thương nặng phải cấp cứu, 2 nạn nhân khác được sơ cứu.

>> Xe khách tông xe container, hơn 10 người bị thương nặng

Người dân cho biết lúc xảy ra tai nạn trên xe có 14 hành khách, một tài xế và một phụ xe. Do chiếc xe bị lật úp phần cửa lên xuống nên các nạn nhân lần lượt được đưa ra chỗ cửa kính đã bị vỡ nát trước đầu xe.

Có 6 nạn nhân bị thương nặng được đưa đến bệnh viện bằng xe cấp cứu, các nạn nhân còn lại đưa đi bằng xe máy.

Các nạn nhân được cấp cứu tại bện viện đa khoa Bình Dương gồm: Nguyễn Thị Kim Yến (66 tuổi), Nguyễn Thị Thanh Phú (23 tuổi), Nguyễn Anh Tuấn (19 tuổi), Vũ Thị Hoàn (41 tuổi), Lê Thị Hạnh (22 tuổi) và Mai Danh Thường (37 tuổi).

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe Thành Công vội vàng mang bình sơn đỏ đến xịt để bôi tên công ty trước đầu xe.

Trước đó, xe khách Thành Công (BKS 93B - 001.62) chạy tuyến Đồng Xoài về TP.HCM khi đến ngã tư Hòa Lợi, giao nhau với vào thành phố mới Bình Dương (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) thì xảy ra va chạm với xe container (BKS 57L - 1159) dẫn đến bị lật ngang giữa đường.

 Thông tin thêm về vụ tai nạn xe khách ở Bình Dương 1
Các nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương

Thông tin thêm về vụ tai nạn xe khách ở Bình Dương 3
Tài xế xe container còn bàng hoàng sau vụ tai nạn

Tin, ảnh: Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.