Thu giữ gần 1,5 tấn ruốc không rõ nguồn gốc

08/06/2016 20:13 GMT+7

Gần 1,5 tấn ruốc thịt không rõ nguồn gốc, không giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, được vận chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội bằng tàu hỏa, vừa bị Công an quận Hoàng Mai thu giữ.

Ngày 8.6, Công an quận Hoàng Mai (Công an thành phố Hà Nội) đã lập biên bản thu giữ gần 1,5 tấn ruốc thịt không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Trước đó, lúc 13 giờ ngày 7.6, trong lúc tuần tra kiểm soát tại khu vực sân ga Giáp Bát (quận Hoàng Mai), tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát kinh tế của Công an quận Hoàng Mai phát hiện, bắt quả tang vụ vận chuyển số ruốc nói trên.
Toàn bộ gần 1,5 tấn ruốc cất giấu trong 27 bao tải, được vận chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội bằng tàu hỏa. Thời điểm tổ công tác Công an quận Hoàng Mai phát hiện, số ruốc này được tập kết tại sân ga, chuẩn bị bốc dỡ lên ô tô để đưa đi tiêu thụ.
Qua xác minh, tài xế xe tải được thuê vận chuyển hàng hóa không xuất trình được các loại giấy tờ liên quan tới việc kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như nguồn gốc xuất xứ hàng. Tài xế này cũng cho biết, mình chỉ nhận vận chuyển thuê số ruốc thịt từ một người không quen biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.