Thủ tướng chúc tết đồng bào Khmer

14/04/2021 08:05 GMT+7

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc đồng bào Khmer đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2021 thật an toàn, vui tươi và hạnh phúc.

Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2021 của đồng bào Khmer, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi Thư chúc mừng đến đồng bào, đồng chí và các vị chư tăng dân tộc Khmer. Trong thư, Thủ tướng viết: “Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tôi thân ái gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng nồng nhiệt và mong những điều an lành, tốt đẹp nhất đến với đồng bào, đồng chí và các vị chư tăng dân tộc Khmer.

Nghi thức tắm Phật tại chùa Khmer

Ảnh: TTXVN

Năm 2021 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, năm đầu triển khai Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2021 - 2025, Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030, năm tổ chức bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Trong bối cảnh tình hình quốc tế và các vấn đề an ninh phi truyền thống còn tiềm ẩn nhiều thách thức, dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới và trong khu vực, tôi tin rằng với sự quyết tâm của các cấp, các ngành và nhân dân trong việc thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19, đồng bào dân tộc Khmer sẽ đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây an yên với đầy đủ ý nghĩa văn hóa, phát huy những bản sắc, phong tục truyền thống tốt đẹp của mình.
Xin chúc đồng bào, đồng chí và các vị chư tăng dân tộc Khmer đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2021 thật an toàn, vui tươi và hạnh phúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.