Thủ tướng kiểm tra công tác chuẩn bị WEF ASEAN 2018

10/09/2018 08:13 GMT+7

Chiều 9.9, Thủ tướng đã trực tiếp tới kiểm tra công tác chuẩn bị; tổng duyệt các phương án tổ chức Hội nghị Diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018 (WEF ASEAN 2018) tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Phát biểu rút kinh nghiệm tại buổi kiểm tra, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, Hội nghị WEF ASEAN là hoạt động đối ngoại quan trọng nhất của VN trong năm 2018.
Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh truyền thông về các hoạt động liên quan đến sự kiện ngoại giao đặc biệt này. Qua đó tăng cường nhận thức, ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức các bộ, ngành, cơ quan liên quan, nhất là các đơn vị tham gia vào công tác tổ chức hội nghị.
Thủ tướng yêu cầu trong công tác chuẩn bị phải lồng ghép quảng bá, đẩy mạnh truyền thông, hình ảnh về tiềm năng đất nước, con người VN bởi có đến hàng ngàn người là các nhà lãnh đạo, quan chức và nhân viên, người nước ngoài đến VN tham dự sự kiện này. Quá trình chuẩn bị cần bố trí sao cho thể hiện được văn hóa VN, văn hóa ASEAN trong các sự kiện của hội nghị. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.