Thủ tướng tặng bằng khen cho Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

26/12/2018 10:51 GMT+7

Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng bằng khen.

Ngày 25.12 tại Hà Nội, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (25.12.2008 - 25.12.2018). Tại lễ kỷ niệm, hội đã được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng bằng khen.
Đây là tổ chức xã hội tự nguyện, tập hợp các tổ chức, cá nhân là người Việt Nam cùng tham gia hoạt động về lĩnh vực giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng trên tinh thần nhân đạo. Đến nay hội đã xây dựng được nhiều đơn vị trực thuộc gồm 4 viện nghiên cứu,
22 trung tâm và hàng ngàn chi hội, các CLB với hàng chục vạn người tham gia sinh hoạt thường xuyên. Hội còn hỗ trợ, giúp đỡ 5 tỉnh thành lập hội cấp tỉnh và đang triển khai ở một số địa phương khác. Hoạt động của hội được triển khai trên nhiều mặt, trong đó đáng chú ý là hoạt động tuyên truyền phổ biến kiến thức phòng chống bệnh tật, cơ xương khớp, không lây nhiễm; hướng dẫn điều trị bệnh tật bằng phương pháp cổ truyền không dùng thuốc… Đặc biệt là tổ chức hướng dẫn các bài tập thể dục dưỡng sinh tạo nên phong trào luyện tập sôi nổi tại các địa phương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.