Thua cờ bạc, dựng chuyện bị cướp để chồng khỏi mắng

Mai Trâm
Mai Trâm
06/10/2018 19:56 GMT+7

Hạnh khai nhận do mê cờ bạc dẫn đến thiếu nợ nhiều người nên đã cầm xe và điện thoại để trả nợ. Sợ bị chồng phát hiện, Hạnh dựng chuyện bị cướp.

Chiều 6.10, Công an H.Phong Điền, TP.Cần Thơ cho biết đang tiếp tục làm việc với Nguyễn Thị Hồng Hạnh (27 tuổi, ngụ xã Tân Thới, H.Phong Điền) để có biện pháp xử lý về hành vi báo tin giả.
Vào khoảng 19 giờ 30 giờ ngày 5.10, Công an H.Phong Điền nhận tin báo xảy ra một vụ cướp trên địa bàn xã Tân Thới và nạn nhân là chị Hạnh.
Theo trình báo, chị Hạnh là công nhân của một công ty may ở khu công nghiệp Trà Nóc. Sau khi tan ca, khoảng 17 giờ 20 phút ngày 5.10, chị Hạnh đến trụ ATM ở gần khu công nghiệp Trà Nóc để rút tiền. Lúc này, chị Hạnh phát hiện có bốn người đi trên hai xe máy, đậu gần trụ ATM theo dõi chị.
Cũng theo tin báo, trên đường về nhà, 4 người nói trên đi trên 2 xe máy, chạy theo đến đoạn đường vắng thuộc địạ phận ấp Tân Lợi, xã Tân Thới thì chặn đầu xe uy hiếp chị Hạnh để cướp số tài sản rồi tẩu thoát về huớng chợ Ba Se (thuộc P.Trường Lạc, Q.Ô Môn). Tài sản bị cướp gồm 1 xe máy BS 65K2 - 0470, 3,8 triệu đồng và 1 điện thoại di động.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an H.Phong Điền phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai nhanh các biện pháp nghiệp vụ, trích xuất camera an ninh trên các tuyến đường và nhận thấy tin báo của chị Hạnh có nhiều nghi vấn là tin giả.
Tại cơ quan công an, chị Hạnh khai nhận do mê cờ bạc dẫn đến thiếu nợ nhiều người nên đã cầm xe và điện thoại khoảng 9 triệu đồng để trả cho các chủ nợ và tiêu xài. Sợ bị chồng phát hiện, la mắng nên đã dựng chuyện bị chặn đường, cướp tài sản và kêu chồng chở đến công an trình báo.
Công an H.Phong Điền đã thu giữ xe gắn máy, điện thoại mà chị Hạnh đã cầm cố trước đó. Hiện vụ việc đang được Công an H.Phong Điền tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.