Thuê giang hồ hành hung người, đòi nợ?

11/02/2015 12:10 GMT+7

(TNO) Ngày 11.2, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tiến hành lấy lời khai, điều tra các đối tượng chặn đường, đánh trọng thương anh Đặng Văn Dũng (36 tuổi, ngụ ấp Bình Hóa, xã Hóa An, TP.Biên Hòa)

(TNO) Ngày 11.2, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tiến hành lấy lời khai, điều tra các đối tượng chặn đường, đánh trọng thương anh Đặng Văn Dũng (36 tuổi, ngụ ấp Bình Hóa, xã Hóa An, TP.Biên Hòa). 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 11.2, anh Dũng vừa đi uống cà phê về đến cổng nhà mình thì bị 3 người đi trên 2 xe máy lao tới dùng côn nhị khúc đánh tới tấp vào người khiến anh Dũng gục tại chỗ. Sau đó, anh Dũng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.
Tại bệnh viện, chị Nguyễn Thị Lan (vợ anh Dũng) cho biết trong 3 người đánh chồng chị thì có một người đã từng tới nhà đòi nợ vợ chồng anh, còn 2 người kia là kẻ lạ mặt.
Chị Lan cho biết thêm hiện gia đình đang nợ ông N.V.T (38 tuổi, ngụ cùng xã) với số tiến là 173 triệu đồng. Do làm ăn thua lỗ nên gia đình chị chưa có điều kiện trả nợ cho ông T.
Theo chị Lan, thời gian gần đây, ông T. và một số người được ông T. nhờ đòi nợ đến nhà và gọi điện liên tục đòi anh Dũng phải trả nợ trước Tết Ất Mùi 2015, nếu không "sẽ gọi giang hồ xử lý".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.