Tiệm sửa quần áo bị cháy rụi, nghi do bị phóng hỏa

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
17/02/2019 14:03 GMT+7

Một tiệm sửa và bán quần áo bị cháy rụi trong đêm ở Bạc Liêu nghi do bị phóng hỏa.

[VIDEO] Người phụ nữ bần thần trước tiệm sửa quần áo cháy rụi
Khoảng 1 giờ ngày 17.2, tiệm sửa và bán quần áo Tiêu Kim Phụng, ở đường Trần Huỳnh, P.7, TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) do chị Nguyễn Thị Cẩm Phụng (33 tuổi) làm chủ, xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy rụi toàn bộ tài sản.
Theo bà Lê Thị Phượng (59 tuổi, nhà ở cạnh tiệm quần áo), khoảng 1 giờ cùng ngày, sau khi đi ăn khuya về tới nhà thì phát hiện tiệm này bị cháy nên tri hô đồng thời báo cho lực lượng chữa cháy và chị Phụng.
khám-nghiệm
Lực lượng Công an TP.Bạc Liêu và Công an tỉnh Bạc Liêu khám nghiệm hiện trường ẢNH: TRẦN THANH PHONG
Anh Nguyễn Minh Đức (37 tuổi, chủ nhà cho chị Phụng thuê mặt bằng), kể lúc đang ngủ thì nghe tiếng tri hô cháy liền mở cửa, lấy ống nước chữa cháy, nhưng do cháy lớn nên không thể khống chế được.
Cùng lúc đó, lực lượng PCCC Công an tỉnh Bạc Liêu đã huy động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ kịp thời đến hiện trường, tiến hành dập lửa, không để cháy lan sang các căn nhà lân cận.
hoả-hoạn
Toàn bộ tài sản trong tiệm sửa bán quần áo bị cháy đen ẢNH: TRẦN THANH PHONG

Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi nhiều máy may, máy vắt sổ, quần áo, cùng toàn bộ tài sản trong tiệm.

Theo anh Thái Quốc Của (33 tuổi, chồng chị Phụng), cho biết khoảng 1 giờ cùng ngày, khi gia đình đang ngủ thì nhận được điện thoại báo là tiệm đang cháy lớn. Do nhà ở gần chợ P.1, TP.Bạc Liêu nên khi chạy đến thì đám cháy đã bùng phát dữ dội nên không kịp lấy tài sản ra ngoài.

Theo chị Phụng, hiện chưa thống kê cụ thể số tiền bị thiệt hại. Và chị nghi ngờ có người phóng hoả đốt cơ sở làm ăn của mình. 

Sau đó, lực lượng Công an TP.Bạc Liêu phối hợp với Công an tỉnh Bạc Liêu tiến hành khám nghiệm hiện trường đã phát hiện và thu giữ một chai nhựa lớn, bên trong có mùi xăng. Đặc biệt, trong tiệm vẫn còn nồng nặc mùi xăng.

Làm việc với công an, chị Phụng cho biết gần đây chị có phát sinh mâu thuẫn với một người phụ nữ.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.