Tiệm vàng Hoàng Mai nhận lại 14.000 USD bị Công an quận Bình Thạnh niêm phong

29/04/2014 17:45 GMT+7

(TNO) Chiều 29.4, Ông Dương Công Kiên - đại diện tiệm vàng Hoàng Mai - cho biết Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã gỡ niêm phong số tiền hơn 14.000 USD và trả lại cho tiệm vàng.

(TNO) Chiều 29.4, Ông Dương Công Kiên, đại diện tiệm vàng Hoàng Mai cho biết Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã gỡ niêm phong số tiền hơn 14.000 USD và trả lại cho tiệm vàng.

 
Tiệm vàng Hoàng Mai - Ảnh: Trung Hiếu

Đồng thời, Công an quận Bình Thạnh cũng trả lại camera giám sát tiệm vàng và CPU máy tính mà đơn vị này đã niêm phong vào ngày 24.4.

Ông Kiên cho biết công an đến tiệm thông báo trả lại USD, đồ đạc và đưa một số giấy tờ liên quan.

"Số tiền hơn 14.000 USD còn nguyên. Mọi việc hiện để bà Mai quyết định", ông Kiên nói.

PV Thanh Niên Online đã liên hệ với bà Mai nhưng không được.

Trước đó, vào chiều 24.4, Công quận Bình Thạnh đã đến kiểm tra và niêm phong 559 lượng vàng SJC, hơn 14.000 USD và một số vật dụng khác của tiệm vàng Hoàng Mai. Việc kiểm tra và niêm phong đã bị chủ tiệm vàng phản ứng.

Sau đó, Công an quận Bình Thạnh đã tiến hành gỡ niêm phong 559 lượng vàng SJC.

Xuất hiện clip đôi co giữa bà Mai và Công an Bình Thạnh khi kiểm tra tiệm vàng

Trên mạng đang lan truyền đoạn clip đôi co giữa bà Nguyễn Thị Thanh Mai, chủ tiệm vàng Hoàng Mai và Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) liên quan đến đến việc kiểm tra, niêm phòng vàng và USD của tiệm vàng này.

Trong clip, sau khi bị kiểm tra cửa tiệm và yêu cầu niêm phong số vàng đưa về trụ sở cơ quan công an, bà Mai hỏi: “Bằng chứng, chứng cứ đâu. Nếu mời thì tôi đi chứ tôi không cho mang vàng ra khỏi nhà? Đây là số vàng người ta ki cóp bao nhiêu năm không đưa đi đâu hết”.

Trong clip cũng xuất hiện một người mặc sắc phục công an, mang hàm trung tá  nói với bà Mai: “Tôi làm sai tôi chịu. Trước mắt chị phải chấp hành. Có cơ sở chứng minh chị vi phạm”.

Ngoài ra, cũng trong clip này, bà Mai nói chuyện với ai đó qua điện thoại. Nội dung như sau: “Em không có vi phạm một cái gì hết và mấy anh công an cũng không có bằng chứng vi phạm. Về nguyên tắc không vi phạm là không được lục soát nhà nhưng em vẫn tôn trọng pháp luật cho lục soát. Rồi mấy ảnh đòi mở tủ em cho mở, đòi cho kiểm em cho kiểm, đòi niêm phong em vẫn cho niêm phong nhưng đòi mang vàng đi em không cho mang đi”.

Ngày 29.4, PV Thanh Niên Online đã gọi điện thoại cho thượng tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh để tìm hiểu thêm thông tin xung quanh vụ việc này nhưng không liên hệ được.

Trung Hiếu

>> Vụ 'tiệm vàng bị niêm phong 559 lượng vàng': Tháo niêm phong số vàng
>> Chủ tiệm vàng bị niêm phong 559 lượng vàng: Tôi gần như bị điên loạn
>> Vụ 'Tiệm vàng bị niêm phong 559 lượng vàng': Luật sư nói gì?
>> Thu đổi ngoại tệ trái phép: Chỉ được niêm phong, tịch thu số ngoại tệ liên quan?
>> Đổi 100 USD cho khách, tiệm vàng bị niêm phong 559 lượng vàng
>> Niêm phong 3 cửa hàng kinh doanh xăng dầu
>> Kho vũ khí hóa học Syria được niêm phong
>> Vụ ba trẻ tử vong sau tiêm vắc xin: Niêm phong toàn bộ lô vắc xin
>> Phát hiện, niêm phong hơn 12,6 tấn nội tạng lậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.