Tiền Giang: Một thanh niên bị truy sát khi đang ngồi uống cà phê cùng bạn

18/02/2020 19:38 GMT+7

Đang ngồi uống cà phê cùng bạn trong quán ngay góc đường Nguyễn Huỳnh Đức - Đinh Bộ Lĩnh (thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang), một thanh niên bị một nhóm người truy sát, đâm tử vong.

Ngày 18.2, Công an thành phố Mỹ Tho phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt nhóm nghi phạm truy sát một thanh niên đang ngồi uống cà phê khiến nạn nhân tử vong.

Thanh niên 19 tuổi bị truy sát tử vong khi đang uống cà phê trong quán nước

Theo người dân chứng kiến vụ việc, khoảng 15 giờ 30 ngày 18.2, một thanh niên cùng 2 người bạn đang ngồi uống cà phê trong quán ngay góc đường Nguyễn Huỳnh Đức - Đinh Bộ Lĩnh (thuộc phường 2, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang) thì bất ngờ có một nhóm thanh niên mang hung khí đến truy sát.
Khi nam thanh niên này bỏ chạy được một đoạn thì bị chém trúng tay, chân và bị đâm trúng lưng, nạn nhân ngã gục xuống đường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Bước đầu, nạn nhân được xác định là V.V.T (19 tuổi, ngụ phường 2, thành phố Mỹ Tho).
Sau khi gây án, nhóm thanh niên truy sát lên xe máy rời khỏi hiện trường. 
Nhận được tin báo, Công an thành phố Mỹ Tho nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt nhóm thanh niên truy sát, đâm chết nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.