Đánh người, một thiếu tá CSGT bị đình chỉ công tác

30/11/2007 00:39 GMT+7

Ngày 29.11, thượng tá Hoàng Văn Châu, Chánh thanh tra Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết lãnh đạo Công an tỉnh đã có quyết định tạm đình chỉ công tác trong thời gian 3 tháng đối với thiếu tá Đinh Văn Tịnh, Đội trưởng Đội Đăng ký xe máy, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh để làm rõ hành vi đánh người gây thương tích.

Thượng tá Châu cũng cho biết, ban đầu vụ việc được Cơ quan Thanh tra công an thụ lý nhưng sau đó, do thấy có những yếu tố liên quan ngoài ngành nên lãnh đạo Công an tỉnh giao cho Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột xem xét làm rõ.

Được biết ông Hà Ngọc Thăng, chủ cửa hàng xe máy Bảo Ánh (phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) đã làm đơn tố cáo gửi các ngành chức năng về việc bị ông Đinh Văn Tịnh chặn xe, dùng cây đánh tới tấp vào đầu, xiết chặt cổ vào ngày 19.9.2007, khi ông Thăng đi xe máy trên đoạn đường Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột, cách Phòng CSGT khoảng 500m.

Ngoài ra, ông Tịnh còn gọi thêm hai người cùng mặc sắc phục CSGT xông vào đánh ông Thăng, rồi đưa ông Thăng về trụ sở Phòng CSGT đánh tiếp mặc dù có một số người can ngăn... Sau đó ông Thăng được gia đình đưa vào khám ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và được xác định là nứt sọ, dập não thùy trán phải. Ngày 6.11, gia đình ông Thăng đã làm đơn đề nghị Công an tỉnh cho trưng cầu giám định pháp y đối với thương tích trên nhưng hiện vẫn chưa được giải quyết.

Trung Chuyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.