Tiểu thương hắt tiết lợn lên người chủ tịch huyện viết thư xin lỗi

05/03/2018 17:30 GMT+7

Tiểu thương ở Hà Tĩnh sau khi bị cơ quan chức năng khởi tố vì hắt tiết lợn lên người chủ tịch huyện, đã viết thư xin lỗi và mong muốn được tha thứ.

Như Thanh Niên đã đưa tin, trước đó, ngày 26.2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Loan (38 tuổi, trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) về tội làm nhục người khác.
Nghi can Loan được Cơ quan Cảnh sát điều tra cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.
Thư xin lỗi của tiểu thương Nguyễn Thị Loan gửi ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê Ảnh Tân Kỳ
Nguyễn Thị Loan chính là người dùng chai tiết lợn hắt lên người ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê, và đoàn liên ngành, khi đoàn đi kiểm soát việc giết mổ gia súc tại chợ Sơn (thị trấn Hương Khê) rạng sáng 9.2.
Nguyên nhân dẫn đến việc này là do Loan cùng một số tiểu thương bán thịt lợn ở chợ Sơn phản đối việc UBND huyện Hương Khê yêu cầu các tiểu thương phải ký cam kết giết mổ gia súc tại lò mổ tập trung của huyện.
Đến ngày 2.3, Nguyễn Thị Loan đã gửi thư xin lỗi ông Lê Ngọc Huấn và mong muốn được Chủ tịch huyện tha thứ. Trong thư có đoạn: “Từ khi nhận được quyết định khởi tố vụ án, tâm trạng tôi lo lắng và thực lòng rất buồn. Sự việc xảy ra tại chợ Sơn đã xúc phạm đến ông và gia đình. Chỉ vì phút nông nổi, bốc đồng nên tôi dại dột, không nhận thức được việc làm của mình…”.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê, cho biết ông vẫn chưa nhận được lá thư nêu trên.
“Không chỉ tôi mà đoàn liên ngành cũng bị chị Loan hắt tiết lợn lên người. Việc này không còn là quan hệ dân sự giữa tôi với chị Loan, mà là giữa chị Loan với người đứng đầu chính quyền, giữa chị Loan với cả đoàn kiểm tra công vụ của huyện. Hiện, công an huyện đã khởi tố bị can nên lá thư của chị Loan và ý kiến chấp thuận của tôi trước lời xin lỗi của chị này cũng chỉ là tình tiết để cơ quan có thẩm quyền xem xét mà thôi”, ông Huấn nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.