Tìm được người đứng tên xe máy bị 'bỏ quên' bên ven đường

24/08/2015 16:37 GMT+7

(TNO) Người đứng tên đăng ký chiếc xe máy bị "bỏ quên" bên đường, trong xe có hơn 1,6 tỉ đồng là bà N.T.B (51 tuổi, đăng ký hộ khẩu tại tổ dân phố số 5, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội).

(TNO) Người đứng tên đăng ký chiếc xe máy bị "bỏ quên" bên đường, trong xe có hơn 1,6 tỉ đồng là bà N.T.B (51 tuổi, đăng ký hộ khẩu tại tổ dân phố số 5, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội).

xe-may-chua-tien-ti
Xe máy bị "bỏ quên" bên đường
Đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình cho biết, hiện bà B. cùng gia đình đã bán lại ngôi nhà ở phường Xuân Tảo, chuyển đến sinh sống tại ngõ 310 đường Nghi Tàm (quận Tây Hồ, TP Hà Nội).
Theo lời bà B., sau khi đăng ký chiếc xe máy trên, bà đưa cho chồng mình sử dụng. Tuy nhiên sau đó, năm 2012, chồng bà B. đã bán lại theo hình thức trao tay mà không viết giấy mua bán. Người mua là ai thì bà B. không biết rõ.
Hiện chồng bà B. đang chấp hành án phạt tù tại một trại giam trên địa bàn Hà Nội.
Trước đó, ngày 16.8, người dân lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh (đoạn qua huyện Lương Sơn), phát hiện một xe máy dựng ở ven đường không có người trông giữ.
Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Lương Sơn xác minh và tìm chủ sở hữu chiếc xe. Cơ quan chức năng đã lập biên bản, mời các cơ quan liên quan chứng kiến.
Qua kiểm tra, Công an huyện Lương Sơn phát hiện phía dưới gầm và hông xe máy chứa hơn 1,6 tỉ đồng tiền mặt.
Đại tá Điền cho biết: “Trường hợp không tìm được chủ sở hữu thì cơ quan công an sẽ thông báo rộng rãi tới nhân dân, nếu không tìm được hoặc chủ xe cố tình bỏ lại thì cơ quan chức năng sẽ xử lý theo quy định của Nhà nước về tài sản vô chủ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.