Tìm được thi thể du khách người Belarus tại thác Pongour

29/02/2016 11:42 GMT+7

Lúc 10 giờ 30 hôm nay 29.2, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể du khách người Belarus bị đuối nước tại chân thác Pongour (xã Tân Thành, H. Đức Trọng).

Lúc 10 giờ 30 hôm nay 29.2, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể du khách người Belarus bị đuối nước tại chân thác Pongour (xã Tân Thành, H. Đức Trọng).

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, chiều 28.2 du khách Banradenka Viktar (26 tuổi), quốc tịch Belarus, vào thác Pongour chơi nhưng không chịu mua vé vào cổng.
Ba lô của du khách để lại trên thác
Khi vào tới chân thác, nam du khách này bỏ ba lô trên bờ, cởi quần áo đi đến hồ nước cạnh chân thác để bơi và bị đuối nước. Từ chiều hôm qua các nhân viên của KDL thác Pongour đã tích cực lặn tìm thi thể người xấu số nhưng không có kết quả.
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm du khách mất tích
Chiều tối cùng ngày các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng và huyện Đức Trọng, cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn có mặt tại hiện trường nhưng do trời tối và nước quá lạnh nên việc tìm kiếm du khách đuối nước không thể thực hiện.
Sáng hôm nay, công việc tìm kiếm tiếp tục với lực lượng lặn và các thiết bị chuyên dùng để tham gia tìm kiếm du khách. 
Đến 10 giờ 30, các lực lượng cứu hộ cứu nạn đã vớt được thi thể người xấu số.
Các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường và tử thi, làm các thủ tục cần thiết để đưa thi thể anh Banradenka Viktar về TP.HCM bàn giao cho đại diện nước Belarus.
Theo Ban quản lý KDL thác Pongour, đây là trường hợp du khách người nước ngoài đầu tiên tử vong tại thác. Trước đây từng xảy ra một số trường hợp người địa phương đi chơi thác Pongour, sau khi uống rượu bia rồi xuống nước chơi nên bị tử vong.
Như vậy chỉ trong 3 ngày từ 26 - 28.2 có 4 du khách nước ngoài tử vong tại tỉnh Lâm Đồng khi đi chơi thác nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.