Tìm thấy thi thể phi công thứ hai lái Su-22 rơi ở Phú Quý

30/04/2015 22:01 GMT+7

(TNO) Chiều tối nay 30.4, nguồn tin của Thanh Nien Online cho biết các cơ quan tìm kiếm hai máy bay bị nạn trên vùng biển thuộc huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) đã tìm thấy thi thể đại úy Nguyễn Văn Tú, Phi đội phó, thuộc Trung đoàn 937, Sư đoàn 370 (Quân chủng Phòng không Không quân).

(TNO) Chiều tối nay 30.4, nguồn tin của Thanh Nien Online cho biết, các cơ quan tìm kiếm hai máy bay bị nạn trên vùng biển thuộc huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) đã tìm thấy thi thể đại úy Nguyễn Văn Tú, Phi đội phó, thuộc Trung đoàn 937, Sư đoàn 370 (Quân chủng Phòng không Không quân).

Tàu của bộ đội biên phòng và tàu cá ngư dân tham gia tìm kiếm Su-22 rơi ở biển Bình Thuận - Ảnh: Thanh Niên
Đại úy Nguyễn Văn Tú là một trong hai phi công lái máy bay Su-22 bị nạn khi thực thi nhiệm vụ trên vùng trời thuộc huyện đảo Phú Quý, lúc 11 giờ 35 phút ngày 16.4. Cũng theo nguồn tin này, tối nay thi thể đại úy Tú được bảo quản trên tàu quân sự. Dự kiến sáng mai sẽ đưa thi thể đại uý Nguyễn Văn Tú vào đảo và máy bay của Quân chủng sẽ đưa về với gia đình tại tỉnh Ninh Thuận.
Trước đó, tối 28.4 các lực lượng tìm kiếm cũng đã tìm thấy thi thể trung tá Lê Văn Nghĩa, một trong hai phi công bị nạn. Như vậy, cho đến nay đã tìm thấy cả hai thi thể phi công của hai chiếc Su-22 bị nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.