Tin thất thiệt: Mang bao tải đi bắt cóc trẻ con (?!)

25/04/2017 07:29 GMT+7

Hai ngày qua, người dân TP.Thanh Hóa xôn xao trước thông tin có một người đàn ông dùng bao tải bắt cóc trẻ con, bị người dân bắt trói vào gốc cây chờ công an xử lý.

Sự việc cũng được nhiều người dân quay clip, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội gây hoang mang dư luận. Trước đó, trưa 23.4, trên đường Trần Phú, P.Ba Đình, TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), xuất hiện một người đàn ông toàn thân bị lấm lem, tay cầm bao tải quơ đi quơ lại trước mặt một nhóm các cháu nhỏ đang chơi trên vỉa hè. Thấy vậy, nhiều người cho rằng người đàn ông này có ý định bắt cóc trẻ con nên hô hoán rồi bắt trói vào cây xanh trên vỉa hè, báo công an đến giải quyết.
Ngay sau đó, Công an P.Ba Đình đến đưa người đàn ông nói trên về trụ sở. Qua xác minh, Công an P.Ba Đình cho biết tên người đàn ông là Phạm Trọng Mười (khoảng 40 tuổi, ngụ thôn Trúc Chuẩn 3, xã Đồng Tiến, H.Triệu Sơn, Thanh Hóa), đồng thời khẳng định ông Mười không bắt cóc trẻ em. Bản thân ông này tâm thần không ổn định, hay đi lang thang và thường mang theo bao tải để nhặt ve chai. Khi thấy trẻ con chơi ngoài đường, ông Mười đã quơ chiếc bao tải để trêu chọc, nên gây hiểu nhầm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.