Tin tức mới nhất ngày 16.7.2021

16/07/2021 06:20 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 2021 gồm: TP.HCM nỗ lực mở rộng vùng xanh trên bản đồ Covid-19 ; Chuẩn bị kịch bản cao nhất ứng phó Covid-19; Cấp tập dựng thêm bệnh viện dã chiến điều trị Covid -19...

Tin tức mới nhất ngày 16.7.2021 có bài: Cấp tập dựng thêm bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19. Hai bệnh viện dã chiến đang được xây dựng tại Q.7 và H.Bình Chánh (TP.HCM) có quy mô lên đến 7.000 giường đang được ráo riết thi công để sớm bàn giao, đưa vào sử dụng. Cả hai bệnh viện này đều khởi công ngày 8.7 vừa qua.

Toàn cảnh BVDC tại Q.7 (TP.HCM) quy mô 3.600 giường, dự kiến cuối tuần sau sẽ đi vào hoạt động

ẢNH: ĐỘC LẬP

 

Chạy 'bão' Covid-19: Đêm trước giờ G

Xe hàng ùn ùn dồn về chợ đầu mối Thủ Đức tối 6.7

ẢNH: P.T.N

Chúng tôi từng đến chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (TP.Thủ Đức, TP.HCM) rất nhiều lần, nhưng chưa bao giờ ngợp như thời điểm đêm trước khi chợ này tạm đóng cửa vào 8 giờ sáng 7.7 theo chỉ đạo của UBND TP.Thủ Đức.
Làm rõ thông tin tiêm vắc xin Covid-19 giá 1,5 triệu đồng/mũi

Nội dung đăng trên trang thông tin của BVĐK Hạnh Phúc về việc đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Dư luận tại An Giang và các tỉnh thành ĐBSCL đang đặc biệt quan tâm thông tin Bệnh viện đa khoa Hạnh Phúc thông báo cho người dân đăng ký tiêm vắc xin ngừa Covid-19 với giá 1,5 triệu đồng/mũi.

Chuẩn bị kịch bản cao nhất ứng phó Covid-19

Đẩy mạnh tiêm chủng vắc xin hiệu quả là một trong những chiến lược chủ đạo ứng phó Covid-19

ẢNH: ĐỘC LẬP

Họp với 27 tỉnh thành phía nam về phòng chống dịch Covid-19, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các địa phương chuẩn bị kịch bản, phương án cao nhất cho tình hình diễn biến xấu hơn, không để bị động, đồng thời kêu gọi tinh thần dũng cảm quyết định những vấn đề đột phá, đột xuất.

Vẫn ùn ứ tại một số chốt kiểm soát Covid-19

Tại cuộc họp giao ban trực tuyến tháo gỡ khó khăn vận tải hàng hóa của Bộ GTVT với các tỉnh phía nam chiều qua 15.7, báo cáo cho biết các quốc lộ, cao tốc trên các tuyến vào TP.HCM cơ bản thông thoáng.

TP.HCM nỗ lực mở rộng vùng xanh trên bản đồ Covid-19

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm người dân trong khu vực cách ly trên đường Lý Thái Tổ, Q.10, TP.HCM

Ảnh: Độc Lập

Lãnh đạo TP.HCM thẳng thắn thừa nhận những việc làm được và chưa làm được trong 1 tuần thực hiện Chỉ thị 16 cũng như đề ra các giải pháp để mở rộng vùng xanh trên bản đồ Covid-19.

Bài học đắt giá trong sản xuất kinh doanh

Hàng trăm ngàn cành hoa xuất khẩu phải đem tiêu hủy

ẢNH: LÂM VIÊN

Trước sự việc hàng trăm ngàn cành hoa Đà Lạt xuất khẩu phải mang đi tiêu hủy, nhiều bạn đọc cho rằng đây là bài học đắt giá trong sản xuất kinh doanh với doanh nghiệp.

Tuần tra lưu động kết hợp test nhanh trên đường

Test nhanh Covid-19 tại chốt lưu động đối với người dân ra đường ở H.Hóc Môn

Ảnh: Thanh Tuyền

Ngày 15.7, lãnh đạo UBND H.Hóc Môn (TP.HCM) cho biết huyện đã ra quân tuần tra kiểm soát dịch Covid-19 lưu động, kết hợp test nhanh Covid-19, xử phạt người dân ra đường không có lý do chính đáng.
Vượt chốt kiểm dịch, chém thượng úy công an gần đứt cánh tay
Tối 15.7, Công an H.Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) vẫn đang truy bắt Nguyễn Quốc Bảo (31 tuổi, ngụ xã Hòa Hiệp, H.Xuyên Mộc) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Tin tức mới nhất ngày 16.7.2021 còn có: Dừng cấp giấy xác nhận trình độ lý luận chính trị tương đương. Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký ban hành Kết luận của Ban Bí thư về xác định trình độ lý luận chính trị đối với cán bộ, đảng viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.