Tin tức mới nhất ngày 1.8.2021

01/08/2021 08:30 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 1.8.2021 gồm: TP.HCM kiên cường chống dịch Covid-19 : Mở rộng vùng xanh; Gần 6 triệu liều vắc xin Covid -19 đã được tiêm trên cả nước; Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 thêm 14 ngày: Để người dân an tâm 'ai ở đâu ở đấy...

Tin tức mới nhất ngày 1.8.2021 có bài: Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 thêm 14 ngày: Để người dân an tâm 'ai ở đâu ở đấy'. Đối với người dân đã rời khỏi tỉnh, xuất phát đến địa bàn tỉnh khác, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các tỉnh liên quan phải tổ chức đón, đưa về địa phương đích đến bảo đảm an toàn.

Cung cấp thực phẩm cho một điểm bị phong tỏa ở TP.HCM

Ảnh: Ngọc Dương

 

Mọi người dân TP.HCM đều được tiêm vắc xin Covid-19

Tiêm vắc xin Covid-19 cho người lớn tuổi ở TP.HCM

ẢNH: KHẢ HÒA

TP.HCM đã thống nhất chủ trương tiêm vắc xin Covid-19 cho tất cả người dân đang sinh sống tại TP, không phân biệt là thường trú hay tạm trú, nhằm phấn đấu tiến tới đạt miễn dịch cộng đồng trong năm 2021.

Gần 6 triệu liều vắc xin Covid-19 đã được tiêm trên cả nước

Tiêm ngừa vắc xin Covid-19 cho người dân tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, Q.11, TP.HCM

ẢNH: KHẢ HÒA

Theo Bộ Y tế, ngày 31.7 ghi nhận 8.624 ca mắc Covid-19 mới, gồm 4 ca nhập cảnh và 8.620 ca ghi nhận trong nước, tại 41 tỉnh, thành.

TP.HCM kiên cường chống dịch Covid-19: Mở rộng vùng xanh

Có 16 chốt kiểm soát vùng an toàn dịch bệnh Covid-19 trên toàn địa bàn P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

ẢNH: CTV

Bên cạnh các biện pháp khống chế, kiểm soát, ngăn chặn lây lan dịch bệnh ở các khu vực có ca nhiễm, TP.HCM đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng vùng xanh và nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng của người dân.

Tập trung nhân lực giỏi và trang thiết bị y tế tốt nhất

Bác sĩ tỉnh Vĩnh Phúc chăm sóc bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại TP.HCM

ẢNH: ANH TIẾN

Lúc 6 giờ sáng nay (1.8), chuyến tàu khởi hành từ ga Hà Nội vận chuyển các thiết bị y tế tăng cường thêm cho công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 tại TP.HCM.

Vì miền Nam ruột thịt

Các tình nguyện viên tiếp nhận nhu yếu phẩm của người dân Thanh Hóa hỗ trợ miền Nam

ẢNH: PHÚC NGƯ

Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc hội, Chính phủ và các bộ ngành T.Ư đã dành sự quan tâm đặc biệt trong công tác chỉ đạo, dốc sức huy động tổng lực chi viện cho miền Nam chống dịch.

TP.HCM kiên cường chống dịch Covid-19: Những điều dưỡng tất bật ngày đêm

Một bệnh nhân tại BVDC số 8 có dấu hiệu trở nặng được điều dưỡng chuyển đến khu hồi sức tích cực

Ảnh: Khánh Trần

Tại các bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19, do số lượng bệnh nhân đông, các nữ điều dưỡng tất bật với công việc hằng ngày. Các điều dưỡng chỉ mong người bệnh sẻ chia để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Tung tin giả: Ác độc, nhẫn tâm

Nguyễn Văn Nhựt làm việc với cơ quan chức năng về hành vi vi phạm của mình

Ảnh: Xuân Phúc

Không chỉ lên án việc tung tin không đúng về dịch bệnh gây hoang mang dư luận, xã hội, nhiều ý kiến còn đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi này, kể cả truy cứu hình sự.
Tin tức mới nhất ngày 1.8.2021 còn có: Hà Nội công bố 77 điểm bán lẻ thuốc trong thời gian giãn cách xã hội. Sở Y tế Hà Nội đã thông báo danh sách 77 nhà thuốc, điểm bán lẻ thuốc trực phục vụ chống dịch tại các quận, huyện...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.