Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 12.10.2020

12/10/2020 05:57 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 12.10.2020 gồm: Lũ chồng lũ, miền Trung chìm trong nước; Bài học cứu hộ thuyền viên tàu Vietship 01...

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 12.10.2020

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 12.10.2020 có bài: Lũ chồng lũ, miền Trung chìm trong nước. Các tỉnh miền Trung chưa dứt đợt mưa lũ trước đã phải chịu thêm đợt mưa mới do ảnh hưởng của bão số 6, trong khi lũ thượng nguồn vẫn ồ ạt đổ về... Do nước lũ tiếp tục dâng quá nhanh, nhiều địa phương hứng chịu thiệt hại nặng nề hiện chưa thể thống kê.

Lũ sông Hương vượt báo động 3, Thừa Thiên - Huế khắp nơi mênh mông nước

Nhiều khu dân cư ở Thừa Thiên-Huế ngập sâu trong lũ

ẢNH: HOÀNG NGỌC QUÝ

 

Những chiến binh K 'lạ đời': Cô giáo biết ơn... ung thư

Sau điều trị ung thư, Ngọc Diễm trân quý và tận hưởng cuộc sống

Ảnh: NVCC

Họ là các bệnh nhân kiên cường chiến đấu với ung thư, trong đó có những cô gái độ tuổi đôi mươi. Kỳ diệu thay, từ mất mát, khổ đau, thậm chí có người từ “cửa tử” trở về, họ lại lạc quan, yêu mình và yêu đời hơn!

Bài học cứu hộ thuyền viên tàu Vietship 01

Rơi nước mắt trong giây phút cứu được toàn bộ người trên tàu Vietship 01

Trực thăng của quân đội cứu nạn thành công nhiều người trên tàu Vietship 01

Ảnh: Nguyễn Phúc

Khi loa phóng thanh của tổ chỉ huy cứu nạn tiền phương thông báo “Trực thăng đã đưa toàn bộ người trên tàu Vietship 01 lên máy bay an toàn. Kết thúc cứu nạn!”, niềm vui vỡ òa đối với hàng nghìn người có mặt trên bờ biển dõi theo công tác cứu hộ từng phút giây.

Vượt lũ mang quà đến với bà con

Báo Thanh Niên cùng lực lượng quân sự, Công an TX.Hương Trà chuyển quà bạn đọc đến với người dân mắc kẹt trong lũ ở P.Hương Văn

ẢNH: BÙI NGỌC LONG

Ông Hà Văn Tuấn, Chủ tịch UBND TX.Hương Trà (Thừa Thiên-Huế), cho hay người dân địa phương đã 3 ngày qua bị cô lập trong lũ lịch sử (vượt đỉnh lũ năm 1999), nên bây giờ những gì “có thể ăn được ngay để chống đói, cầm cự” trở nên cấp thiết.

Nỗi đau trong trận lũ lịch sử miền Trung: Khăn tang bên biển nước

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 12.10.2020, còn có: 15 người chết, 21 người mất tích. Tối qua, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết sáng 11.10, bão số 6 đã đi vào đất liền các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới (ATNĐ). Đến chiều cùng ngày, ATNĐ suy yếu thành một vùng áp thấp. Do ảnh hưởng của bão số 6, khu vực các tỉnh Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum đã có mưa rất to, lượng mưa từ 150 - 350 mm.

Bão số 6 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.