Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 19.4.2021

19/04/2021 06:20 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 19.4.2021 gồm: Ưu tiên nguồn lực cho biên giới Tây Nam chống dịch; Xây mái ấm cho những 'thiên thần'; Cho thuê rồi biến đất công viên thành 'của riêng' tư nhân…

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 19.4.2021

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 19.4.2021 có bài: Từ Quảng Ninh đến Cà Mau sẵn sàng ứng phó siêu bão Surigae. Ngày 18.4, Ban Chỉ đạo T.Ư về phòng chống thiên tai đã gửi văn bản đến Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh ven biển từ Quảng Ninh đến Cà Mau yêu cầu sẵn sàng các phương án ứng phó với siêu bão Surigae, đề phòng chuyển hướng vào Biển Đông.

Ưu tiên nguồn lực cho biên giới Tây Nam chống dịch

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thăm hỏi và động viên lực lượng phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới Hà Tiên

Ảnh: Xuân Lam

Sáng 19.4: Thêm 1 ca mắc Covid-19 tại Đà Nẵng, gần 80.000 người đã tiêm vắc xin

Bao giờ mới hết những tai nạn như thế này ?

Một xe ba gác máy chở cồng kềnh, lưu thông trên đường phố

Ảnh: An Huy

Thêm một vụ tai nạn giao thông có liên quan đến xe ba gác chở cồng kềnh khiến rất nhiều bạn đọc Báo Thanh Niên cảm thấy bất an và đặt câu hỏi: Bao giờ mới hết những tai nạn như thế này?

Xây mái ấm cho những 'thiên thần'

Sau 3 năm nhận thi hài về chôn cất, 'gia đình của những thiên thần' đã có đến 3.000 ngôi mộ

Ảnh: Hoàng Sơn

Bốn năm trước, khi chìm đắm trong những cuộc tiêu khiển không đầu không cuối, anh Lộc không ngờ ngày mình 'dừng bước giang hồ' lại bắt đầu từ… cái chết của những thai nhi.

Đứng dậy sau sa ngã, người đàn ông dành 3 năm khâm liệm ‘thiên thần’ xấu số

Cho thuê rồi biến đất công viên thành 'của riêng' tư nhân

Công viên Đắk Hà (ảnh 1) và 24 Tháng 3 (ảnh 2) bị đem cho thuê rồi biến thành “của riêng” tư nhân khiến dư luận bức xúc

ẢNH: ĐỨC NHẬT

Cả 2 cá nhân thuê đất công viên được UBND H.Đắk Hà (Kon Tum) cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất lần đầu.
Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 19.4.2021, còn có: Chủ tịch nước chủ trì phiên thảo luận cấp cao của Hội đồng Bảo an. Hôm nay 19.4, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên thảo luận mở cấp cao của Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc về tăng cường hợp tác giữa Liên Hiệp Quốc và các tổ chức khu vực để thúc đẩy đối thoại trong phòng ngừa xung đột.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.