Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 3.12.2020

03/12/2020 06:24 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 3.12.2020 gồm: Không để Covid-19 bước vào chu kỳ thứ 3; Xử phạt nghiêm khắc các vi phạm phòng chống Covid -19...

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 3.12.2020

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 3.12.2020 có bài: Không để Covid-19 bước vào chu kỳ thứ 3. Các biện pháp kiểm soát dịch Covid-19 vẫn là chủ đề được dành nhiều thời gian thảo luận tại phiên họp thường kỳ Chính phủ tháng 11 diễn ra cả ngày hôm qua (2.12) và buổi họp báo cuối ngày.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp thường kỳ Chính phủ

Ảnh: Quang Hiếu

 

Xử phạt nghiêm khắc các vi phạm phòng chống Covid-19

Vẫn còn nhiều người không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng

ẢNH: KHẢ HÒA

Covid-19 rình rập, nhiều người vẫn không đeo khẩu trang bất chấp mức phạt 3 triệu

Vụ mẹ ruột thuê người bắt con gái: Do mâu thuẫn tiền bạc

Bị can Võ Thị Kim Chi (ảnh trái) và Trần Ngoại Giao tại cơ quan công an

Ảnh: CÔNG AN CUNG CẤP

Tình tiết bất ngờ vụ “mẹ ruột thuê người bắt con gái rồi xảy ra án mạng”

Triệt phá đường dây đưa người nhập cảnh trái phép từ Lào

Lê Thị Liên khi bị bắt

ẢNH: ĐÌNH TIẾN

Bộ đội biên phòng Quảng Trị cho biết đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án hình sự về việc tổ chức đưa người nhập cảnh trái phép.

Ghen ơi là ghen: Thám tử kể chuyện

Người chồng bồ với gái bằng tuổi cháu

ảnh: NVCC

Thám tử nghiệp dư Trần Dương Quốc Dũng (ngụ Q.12, TP.HCM) có nghề chính là kinh doanh nước hoa. Trong quá trình quảng bá thương hiệu nước hoa cho phái đẹp, anh được nhiều người chia sẻ nỗi khổ khi chồng trăng hoa. Sẵn tiện anh giúp các vị khách nữ “điều tra”, tham gia bắt ghen...

Truy vết người tiếp xúc chùm ca bệnh Covid-19

Người dân trong hẻm 97 Phạm Phú Thứ (P.3, Q.6, TP.HCM) ghi phiếu mua đồ và nhận thực phẩm, vật dụng từ siêu thị trong thời gian cách ly

Ảnh: Trần Tiến

Lực lượng y tế TP.HCM vẫn đang tích cực truy vết các trường hợp tiếp xúc với các ca nhiễm, mở rộng phạm vi lấy mẫu xét nghiệm để chủ động phòng dịch Covid-19 lây lan ra cộng đồng.

Nhiều nơi ở quận 6 bị phong tỏa vì liên quan bệnh nhân 1347, 1348, 1349

Dừng bay quốc tế với hãng bay làm lây lan dịch Covid-19 ra cộng đồng

Bộ GTVT đã có văn bản hỏa tốc gửi Cục Hàng không Việt Nam, các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines, yêu cầu tăng cường phòng chống lây nhiễm Covid-19 đối với thành viên tổ bay quốc tế.

Vietnam Airlines chính thức xin lỗi vì tiếp viên lây nhiễm Covid-19 ra cộng đồng

Cho vay tiền rồi đe dọa, siết tài sản của nạn nhân

Ngày 2.12, Công an TX.Phú Mỹ cho biết công tác khám xét nhà 2 cha con ông. Lê Thái Thiện (còn được gọi là đại gia Thiện Soi, 55 tuổi, ngụ TX.Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu) kéo dài từ tối 1.12 đến gần 2 giờ ngày 2.12 mới xong. Cơ quan công an đã thu giữ nhiều giấy vay tiền, sổ đỏ tại căn biệt thự của ông Thiện. Trong khi đó, tại nhà của Lê Thái Phong (con trai ông Thiện), khi thấy lực lượng công an đến, Phong đã đốt các giấy cho vay tiền, nhưng bị lực lượng làm nhiệm vụ dập tắt ngay.

Hai căn biệt thự của gia đình đại gia Thiện Soi trên QL51

Ảnh: CTV

 

Truy nã cựu Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 3.12.2020, còn có: Khai trừ Đảng đối với bà Hồ Thị Kim Thoa. Ngày 2.12, tại trụ sở T.Ư Đảng, Ban Bí thư đã họp dưới sự chủ trì của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng để xem xét, thi hành kỷ luật bà Hồ Thị Kim Thoa, nguyên Ủy viên Ban Cán sự Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.