Tin vắn

21/05/2006 00:06 GMT+7

- Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ngãi chiều 19.5 đã tổ chức trao quyết định bổ nhiệm chính ủy, chính trị viên đợt I năm 2006 cho 28 đồng chí. Trong đó, Bộ Quốc phòng quyết định bổ nhiệm 2 chính ủy là thượng tá Trần Quang Phương, Phó chỉ huy trưởng BCH quân sự tỉnh Quảng Ngãi và thượng tá Phạm Văn Huấn, Phó trung đoàn trưởng Trung đoàn dự bị động viên 887. (TTXVN)

- Ngày 20.5, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng đã  ký kết hợp đồng lập quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu đô thị thương mại - dịch vụ Văn Giang (Hưng Yên) với Công ty tư vấn CPG của Singapore. Theo đó, Khu đô thị thương mại - dịch vụ Văn Giang được quy hoạch với quy mô trên 499 ha với nhiều hạng mục như khu nhà ở, các công trình công cộng, 13 cây cầu... (Quang Duẩn)

- Ngày 20.5, Sở Y tế Phú Yên cho biết trong chuyến công tác tại xã An Lĩnh (huyện Tuy An) đã xác định tại đây có 25 người bị mắc bệnh xơ hóa cơ delta, trong đó có 10 ca nặng. Được biết, Bộ Y tế đã chỉ đạo Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cử bác sĩ về xã An Lĩnh trong tuần tới để khám và điều trị cho toàn bộ những bệnh nhân trên. (H.Phiên)

- Ngày 20.5, S-Fone thông báo chính thức cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho các thuê bao trả sau khi đi ra nước ngoài, trước mắt là đến Hàn Quốc và Đài Loan. Với dịch vụ này, thuê bao trả sau của S-Fone vẫn nhận và thực hiện cuộc gọi trong suốt hành trình đến những nơi mà S-Fone có thỏa thuận chuyển vùng. (T.Q.H)

- Ngày 19.5, tại huyện Bá Thước, Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa đã tổ chức thông xe kỹ thuật cầu La Hán. Cầu La Hán bắc qua sông Mã được khởi công xây dựng từ tháng 11.2004, bề rộng mặt cầu: 7m, chiều dài 206m, tổng mức đầu tư hơn 18 tỉ đồng. (Ngọc Minh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.